Vì có quá ít người vote couple cho nên tác giả sẽ bí mật couple và đã là bí mật thì không thể bật mí. Chỉ còn cách hóng chap của ta thôi *cười điên dại*
Truyện này ta xin cảm ơn sachiaitou kaileoboi Hangdaica teamOmlet những người bạn đã góp ý chân thực nhất vào câu chuyện này đó chính là: "xóa nó đi". Và SAGITTARIUScute21-12 con em nó cũng góp ý cho nữa: "chả ra cái gì, xóa chuyện đi" tụi nó phán cho ta một câu xanh rờn vậy đó*cảm tưởng cánh cổng địa ngục hiện ra trước mắt* nhưng dù sao cũng cảm ơn vì giúp ta làm ra cái chap này!!
--------------Truyện vào--------------
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa*
"Gặp lại rồi kẻ thù của ta, cuộc vui sắp bắt đầu" trích suy nghĩ của một người nào đó muahaha.
-Chúng ta sẽ đổi chỗ.
---------Sơ đồ lớp---------
CS|BD-NM TY-MK Ke-Ke|CS
Ki-Ku SN-XN KN-BB
CS|CG-TB ST-SoT J-Ka-W|CS
[Bàn giáo viên] |CRV
"Reng...reng...reng..."
-Giờ cả lớp có thể ra về!- Ông thầy nói xong đi trước, chỉ đợi có thế cả lớp ùa ra. Nam một bên nữ một bên, nói chuyện rôm rả trừ mấy người mà ai cũng biết là ai rồi đấy và chỉ cách nhau một...cái cây =.=|||
---------------------Ta là dải phân cách đẹp xinh, tránh đường không ta đâm chết-----------------------------------
-Nhà xe của lớp đặc biệt-
Chậc cái nhà xe tổng cộng 16 cái siêu xe và 2 con moto (của hai chị ấy đó). Mỗi người tự chọn xe của mình và xuất phát ra cái chỗ....cổng trường oAo|||
-Giờ đi đâu đây? Ép vê ry bo đỳ- Nhân Mã hí hửng nói rồi còn bày đặt nói tiếng anh nữa chứ (au: Em phục chị*dập đầu xuống đất*/mã: Chị biết chị giỏi*cười như vừa mới từ... về*/au:*xách dép chạy*/mã:*mặt dăng đầy hắc tuyến*).
-Đi công viên- Chị Xử Nữ nhà ta.
-Đi nhà ma- Anh Ma Kết đấy ạ.
-Đi khu vui chơi thiếu nhi đi- Chị Cự Giải ngây thơ phán một câu xanh rờn làm cái bọn kia và con tác giả ngồi ở quán nước gần đó mặt đầy hắc tuyến.
"Lớn rồi mà..chẹp..chẹp" trích suy nghĩ của cái lũ loi choi kia và con tác giả.
-Đi ăn- Mọi người biết là ai rồi đúng không, không biết thì... thôi kệ mọi người *khuôn mặt ngây thơ vô (số) tội*.
@#$%&@#$...
Mọi người cứ thế mà cãi nhau càng ngày càng to tiếng đến cả con tác giả vừa bị đuổi ra khỏi quán nước vì tội không trả tiền nước chè (mặc dù em nó không biết uống), đang ngồi đập muỗi trong bụi rậm ở gần đấy cũng xém nữa là thủng màng nhĩ!!
-Đi trung tâm thương mại- Cuối cùng bốn con người từ đầu tới giờ chẳng nói gì cũng lên tiếng nếu không thì cái lỗ tai nó sẽ quy thiên mất, ai za. Lời vàng ý ngọc vừa thốt ra mọi người liền 'câm như hến'.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao)Cuộc sống học đường
FanficTên truyện: (12 chòm sao)Cuộc sống học đường Tác giả: NyCrush Thể loại: Lãng mạng, gay cấn, có chút máu me, khoa học viễn tưởng, ATSM, học đường... Nhân vật: Phần giới thiệu nhân vật Rating: 18+ Tình trạng: Đang lết Couple: Đang phân vân Warning: K...