Chap 1.2 - [SHAWols' team] Buổi sáng tại dorm

840 18 0
                                    

Đôi lời lảm nhảm về cái hình trên cùng: Là fanart luôn, mà không trong bài nào hết á, đơn thuần chỉ là vườn thú SHINee thoy. Dễ thương qtqđ đúng hông? Mk biết mà! À mà mình cũng không chắc là bò sữa với gà mái có trong vườn thú hay không...

Cũng vào một buổi sáng chủ nhật cùng ngày...

- Mấy đứa à! Dậy thôi!!!! - Anh già Dubu đang dùng muôi múc canh khua loạn xa vào những cái chảo, nồi sắt trong bếp theo nhịp điệu giết người làm đánh thức cả mấy ông già hàng xóm 70 tuổi đang ngủ cũng đều bị đánh thức. (Au: Vũ điệu cồng chiêng?) Thế là từ trên phòng, bốn con người tóc tai bù xù như tổ quạ, mắt nhắm mắt mở hét eo éo từ trên cầu thang xuống:

- ĐIÊN À!?!?!?!?!MỚI CÓ NĂM GIỜ SÁNG ĐÃ KÊU DẬY RỒI! LÀM VIỆC NHIỀU QUÁ NÊN THÀNH ÓC ĐẬU PHỤ RỒI HẢ HYUNG?!?!?!

Anh giai giật mình, vội vàng nhìn lại đồng hồ. Úi giời ơi, quả nhiên 5 giờ thật. Không biết làm sao tự nhiên dậy, mắt nhắm mắt mở nhìn vào đồng hồ tưởng 9 giờ, vội vàng làm vệ sĩ canh nhà trong World Cup rồi chạy xuống ngó vào tủ lạnh. Thấy không có gì ăn, định gọi 4 thằng kia dậy ai dè bị chửi.

- Rồi, vậy vào ngủ tiếp đi. Xin lỗi đã làm phiền mấy đứa. - Hiện giờ trên mặt lịt - đờ đang có chữ "QUÊ" rất to nên cứ cúi đầu xuống mà nói.

- Haizz...Thiệt là... Anh đánh thức ông hàng xóm luôn rồi đấy! - Bông Hoa bĩu môi, quay về ngủ tiếp.

Tự nhủ là cứ để tụi nó ngủ, mình ra ngoài mua đồ ăn, Onew dọn dẹp đống chảo để đi ra ngoài. Đang dọn thì...

- AI DA TRỜI Ạ!!!!!!!! BỊ ÔNG ĐẬU HŨ KIA ĐÁNH THỨC GIỜ ÉO NGỦ ĐƯỢC NỮA RỒI!!!!!!!! - Giọng thằng Mặc nê Taemin cất lên bao"ngọt ngào" làm mấy ông hàng xóm vừa lim dim lại tỉnh giấc đợt 2.

- THẰNG RANH CON KIA!!!!!!!! - CÓ IM ĐI KHÔNG?!?!?! - Giọng của Hoa and Hô cất lên còn to hơn cả thằng Mặc nê.

- Mà nó nói cũng đúng. Em cũng không ngủ tiếp được nữa rồi. - Bùm nhìn Hoa, vuốt cằm nói (Au: Anh chưa mọc râu đâu.)

- SAO MI THẬT THÀ THẾ HỬ?!?!?!? - Hoa & Hô hét đợt 2 làm mấy ông hàng xóm thức luôn.

Bỗng cánh cửa bật mở. Anh giai lịt-đờ bước vào với khuôn mặt bình tĩnh, rồi khóe miệng nhếch thành một nụ cười thâm hiểm. Bốn anh còn lại thì đang chờ hình phạt sẽ đến với mình.

- Chà, không ngủ hả? - Onew chép miệng - Tưởng bảo lên trên phòng là ngủ mà.

- Tại anh gọi tụi em dậy hết nên đâu có ngủ nổi nữa đâu. - Taemin phụng phịu.

- Vậy tóm lại là không ngủ nữa? - Hỏi lại.

Bốn thằng kia kiên định gật đầu.

- Vậy đi đánh răng rửa mặt đi rồi xuống dưới lầu, anh có chuyện muốn nói. - Cười nham hiểm đợt 2 - À mà nhớ mặc đồ chỉnh tề, không có mặc pijama hello kitty màu hường đâu đấy.

Onew vừa đi thì một tiếng thở dài từ trong phòng phát ra.

- Tại mi hết đấy Thê Min! - Minho chỉ vào Mặc nê - Sao tự nhiên hét to dữ vậy?

- Hyung với Jjong hyung cũng la to mà, sao trách em?! - Thê Min gân cổ cãi lại.

- Nếu như em không THÉT thì MẮC GÌ tụi hyung phải la? - Jonghyun xen vào, cố tình nhấn mạnh hai từ "thét" và "mắc gì".

- Thôi đừng cãi nhau nữa. - Key xen vào - Dù gì là người một nhóm, Onew hyung chắc chắn sẽ không nặng tay với chúng ta đâu.

- Ừ, nó nói đúng đấy. - Bông Hoa nói - đi vô World Cup ở phòng riêng đi. Không có thì chờ người kia.

Cả bọn nhất trí rồi lần lượt đi. Chỉ là, Onew lịt đờ đang ghi chép thứ gì đó vào một mảnh giấy trắng...

|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||

Sau khi xuống tới nơi, Onew nói:

- Chỉ cần 2 đứa đi thực hiện mission của anh, còn lại ở nhà.

- Thế thì kêu cả bốn mặc đồ chỉnh tề làm cái éo gì?!?!? - Bốn người kia gào lên

- Chưa biết ai được chọn mà. - Onew cười

- Thế anh định chọn ai? - Bé Key hỏi

- Mấy đứa tự quyết định.

- !#$^%&*&(*)^&%$^%&^ !! Sao không nói sớm để còn chuẩn bị?!


Thế là sau một hồi bàn bạc, bốn người đã đưa ra quyết định thế này: Chìa khóa đại đế không mắc lỗi => Ở nhà; Thê Min hét to nhất trước tiên =>Đuổi đi; còn lại 2 thằng, đuổi thèn Hô đi => Nhỏ tuổi hơn thì phải biết lao động. Kết quả: 2 thằng Min bị đuổi.

Sau khi báo cáo kết quả, Onew ném cho hai người một tờ giấy - chính là tờ giấy anh đã ghi ban nãy.

- Thịt, kimchi, rong biển,.. Nghĩa là gì thế hyung? - Taemin thắc mắc.

- Mi ngốc thật hay giả ngu đấy? - Minho phi "dép lào thần chưởng" về phía Mặc nê - Dĩ nhiên là đi chợ rồi!

- Chú rất có hiểu biết. Nào, giờ đi chợ thôi.

Anh già kéo cổ cả hai thằng ra khỏi kí túc xá.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

{Lược bỏ phần đi chợ và về nấu ăn}

- Woa! Ngon quá! Ăn thôi! - Bông Hoa vừa ngồi vào bàn thì bị Onew đẩy ra

- Tránh ra đi mậy. Anh đây có công lớn nhất, phải ăn trước.

- Hyung chỉ biết sai bảo tụi em thôi, còn em phải đi chợ mệt quá chừng! Em ăn trước!!! - Taemin xông vào.

- Chú kia! Hyung đây chả có tội tình gì mà vẫn phải vất vả nấu cơm, rồi sắp đứt cả tay tới nơi đây! - Chìa khóa đại đế lại đẩy Thê Min ra.

- Em vừa nấu cơm phụ anh, lại còn đi chợ nữa nhá. Em ăn đầu mới phải. - Minho kéo cả đống bùi nhùi kia xuống.

- Chú chỉ phụ thôi, anh đây ngoài nấu cơm ra còn phải lau nhà, quét sân, giặt đồ... - Bông Hoa nói *chấm nước mắt* (Au: Nổ vừa thôi mấy anh ơi...)

&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

Và thế là một cuộc chiến tranh đã diễn ra....

- Tui ăn trước!

- Mị trước chứ!!

- Còn em nữa!!!

- Tránh ra, tui ăn!!

- Em phải ăn đầu!

(Au: Khổ ghê, vì thức ăn mà cũng đấm đá nhau sao?)

END

Câu hỏi: Ai sẽ được ăn trước và nêu lý do?

(Chap sau là của EXO nhé!)




[Fanfic - SNSD, SHINee, F(x), EXO, Red Velvet] Idol Đại ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ