Chap 1.1 - [SONES' team] Buổi sáng tại dorm

2K 35 1
                                    

Cuối chap sẽ có câu hỏi, nếu ai trả lời đúng và nhanh thì chap sau mình sẽ viết tặng người đó ^^

Đôi lời lảm nhảm về cái hình trên cùng: Trong bài hát SNSD của SNSD do fan vẽ ý! Dễ thương đúng hông? Nếu các couple bạn yêu thích không đứng cạnh nhau thì đừng trách mắng mình nha, vì mình không vẽ cái này. Miễn thấy YulSic đứng kế nhau là mình chọn à! ^^

***************** ~~~~ Chap 1.1 - Buổi sáng tại dorm. ~~~~****************

Vào một buổi sáng trong lành ngày chủ nhật...

9:00 a.m

- Ai da, buồn ngủ quá à... - Taeyeon ngáp ngắn ngáp dài. Nàng đậu lê cái thân xác lùn lùn mà tròn tròn ra toilet. Bỗng nhiên...

- AAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!! Con Ca hô kia, sao mi lại ở đây?! - Taeng hét lên khinh hoàng.

Bộ dạng của Mều nhìn vô cùng là "xinh đẹp và lộng lẫy": Mái tóc nâu vàng bù xù xõa hết xuống bồn vệ sinh, mặt ngái ngủ, đầu thì đập cmn vào cái thành bồn, chả thấy mắt mũi đâu. Đứng chù ù nguyên một cục, hay tay buông thõng xuống, một tay cầm bàn chải đánh răng, tay kia cầm lọ kem đánh răng cứ như là thây ma sống dậy đi giết người bằng sản phẩm Colgate ý. Nhìn mà voãi hết cmn linh hồn ra ngoài.

- Ế nhô Đậu hả? Con Sún nó đi quay phim òi. Còn lý do tui ở đây thì...tui cũng đếch biết. - Jessica giơ bàn chải lên như định đánh nhau - Đánh hông?

- HỞ?!?!?! Mi đang nói cái mô tê gì vại? Tau ếu hỉu. - Taeyeon liếc mắt nhìn Ca - Mún đánh nhao hửa?!

- Ý tui là đánh răng...

- WTF?!? Cái con nài định trêu chụy mài à? Đánh răng xong chưa, mị zô.

- Ố quên mất, tau chưa đánh xong, đợi tau... - Nói xong nàng Jung Thị Dẹo đẩy Đậu ra ngoài và đóng cửa lại.

- Cái đkm. Troll bà à?!?!?!

- Ài ự ác ân ới ây ự iên ổ ỗi o au. Ô uyên ết ức à! (Mài tự vác thân tới đây tự nhiên đổ lỗi cho tau. Zô zuyên hết sức hà!) - Jess nói vọng ra từ trong cái bathroom.

- Haizz...Mượn cái World Cup của phòng khác vậy. - Tae chán nản bỏ đi.

Cô vừa đẩy cửa bước ra khỏi phòng vừa nguyền rủa thầm cái ma xui quỷ địa nó làm sao mà con Mều nó lại chạy tới phòng cô đi nhờ. Phòng nó có sẵn rồi đấy mà sao nó không chịu đi cơ chứ?! Haizz (Au: Rồi chị sẽ hiểu tại thao thoy mờ.)

- Con Sò lép kia! Mở cửa coi. Con Ca hô nó chiếm cái World Cup phòng chị mài rồi. - Taeyeon đập rầm rầm vào cánh cửa phòng ngủ của Sooyoung và Jessica.

- Vậy chờ cho tới khi nào nó giải quyết xong đi. - Sooyoung nói vọng ra.

- Đợi nó giải quyết xong có mà tới Tết Công gô à?! - Taeyeon bực tức đạp cái cửa - Mở, mau!!!

Đúng lúc ấy, Sooyoung đi ra ngoài, tay vẫn còn cầm cái tuýp kem Colgate (Au: Dạo này khoái xài kem Colgate rùi à?). Cô nàng mở cửa ra khiến Taeyeon ngã đùng xuống và được ôm hôn đất mẹ iu dấu.

- Cửa có khóa đâu?! Đạp làm chi tội cửa. - Sooyoung bình thản nói khiến TaeTae đau lòng, ôm chân xoa xoa.

Chợt nhớ về mục đích đến đây, Taeyeon hỏi:

[Fanfic - SNSD, SHINee, F(x), EXO, Red Velvet] Idol Đại ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ