CHAPTER TWO WHAT IS TADHANA?

6 0 0
                                    

Hazel P.o.V

  "Good morning babe:)"bati sakin ni Lyle binati ko din siya tapos kiniss ko sa cheeks.Anong good sa morning kung ang una mong makikita pagkalabas mo ng  bahay ayvang taong nanakit sayo ng sobra .Sino yun?ang ex ko lang naman na si Alex Muntavidad !so sabihin niyo nga sakin anong maganda sa umaga!!?NAKAKABADTRIP! anong nangyari?  

flashback 
lumabas na ako ng bahay naglalakad na ako ng makita niya ako
'hi.goodmorning'hindi ko siya pinansin kase parang bumalik yung sakit.
'kamusta ka na '
'sa tingin mo.?OK lang naman ako na wala ka sa buhay ko'
'let me explain'
'explain what?na iniwan mo ko kase ayaw mo na ?na Hindi mo na ko mahal?Yun ba yung gusto mong I explain .ha!!'
'please mahal pa rin kita 'paluha na ko pero pinigilin ko lang tapos biglang may lumapit na bata mga 8 years old na
'Daddy who is she po?'parang nadurog ang puso ko sa narinig ko
"ahm baby she is hazel'umalis na ako pagkatapos nun hind ko kayang tingnan.
                end of flashback
hay nako tadhanang yan.hindi ako kinampihan ngayong araw!:(

"babe andito na tayo.ang lalim ng iniisip mo ah."
"haha.ganun ba?hindi kasi ako nakatulog ng maayos"
"so pasok na tayo"
"okay po"haay ang cute talaga ng babe ko:)
Pumasok na kami ng room namin at baka makidnap pa kami .haha joke lang^_^

fastforward..

Nasa canteen na kami ngayon para kumain syempre alangan namang para manood ng sine..pwe.nakakatawa xD si Lyle?ayun pinagkakaguluhan ng babae joke,umoorder lang ng pagkain namin.Ang lapad ng ngiti ko pero nawala lahat ng makita ko ang pinsan ko kasama ang girlfriend niya .don't get me wrong pero hindi ako OA kase nagsisigawan sila at kaya nawala ang ngiti ko?Narinig ko kase ang salitang BREAK NA TAYO sinong may sabi?ang magaling kong pinsan bakit niya sinabi?dahil nakikipagbreak na din si Cathlyn .

"oy angyare?"nakita niya naman kung saan ako nakatingin kaya sinundan niya yun at ano pa e di nakita niya sina RendZ na nagsisigawan lalapitan na niya sana kaso

"hayaan mo na sila alam nila ang ginagawa nila"kaya umupo na lang din siya at kumain na lang kami.Napatigil ako pagkain kase nakatitig siya saken.
"Oh?baka matunaw ako"pagbibiro ko
"hay nako"akala ko hahalikan niya ako pero pupunasan niya lang pala ang gilid ng labi ko kase may sauce pa ng pizZa na kinain namin sosyal haha.Libre lang yun ni babe yaman niya no?pabalik na kami ng room ng higitin niya yung kamay ko at tumakbo.
"cutting tayo."he said
"baliw ka ba ?"
"oo"
"loko ka tara na nga balik na tayo sa room"sabi ko and this time ako naman ang humigit sa kanya.
"oo baliw ako baliw na baliw sayo"haha nagblush naman ako dun.
"oh?kamatis lang ang pula eh"sabi niya
"TSs"
"tara na nga"at hinigit na niya uli ako wala na akong nagawa kundi magpadala sa kanya .Dinala niya ako sa mall nagshoshopping kami lang kami then nagpaalam ako  na pupunta lang ako sa rest room .Then pagbalik ko nabigla ako sa nakita ko dahil...

[Authors note:vote din po kayo pag may time]

add me on facebook:hazel landicho reyes
this chapter is dedicated to JUSTROXY

TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon