chapter two: SURPRISE!!!

147 5 1
                                    

and so the day went on normal....pag sinabe kong normal ibig lang nung sabihen na buong maghapon akong tulog sa klase ko....am magagawa ko??eh sa nkakaantok yung lampang teacher na yun....kasalanan ko pa ba yun ngayon?!kasalanan na yun...ay teka nga...nagmumukha akong defensive dito eh...

come on

soooooo....eto na naman ako magsisimula na naman ako ng mahabang lakaran...so good luck saken...kung nagtataka kayo kung baket ako walang kotse...wag na kayong magtaka...pinagbawalan na ako eh....ibangga ko ba naman daw si PORTIA...portia nga pala pangalan ng kotse ng daddy ko...

porche yun. .nkakatamad din nmn pag lageng ganito oh ....mga bgay na simple pinapahirap nyo eh. ..pero ano ba tong sinasabi ko. . .

geh. .geh ..

Papauwi na ako sa aming munting tahanan... And when I say munti joke Lang yun syempre....lalalalalalala....

"good day master shin"

O_O

aist ba't ba di na ako nasanay dyan...

"omo kuya!!!!you're here..you're here na!!!"

woah...woah woah......

innoue nga pala kapatid ko.....hinigit na nya ako pataas sa library ni lolo....

at muntikan pa akong madapa....nice one...=_________=

"daddy!!!kuya's here.!!oh yeah...."

"good thing you're here..."

woah let.....me family meeting pala kame...di ako nainformed.....so bale umupo na ako sa free seat na nandun....and then...may matanda pa palang isa dito....sino to....

napansin siguro ni lolo na nakatingin ako dun sa mtanda...

"hijo this is mr. sinsuke yamagutchi....ang lolo ng mapapangasawa moh.."

oooooooooooooooooooooooohhhhhh....

okay....=_______=

"ayst sorry poh late ako...."

may isang babaeng lampa ang pumasok sa kwarto......nadapa pa sya sa harap ko...humagalpak na ako ng tawa ....

ang lampa naman kase .....

hahahahahahaha......

"hoy!! tumigil ka nga sa katatawa moh!!!gagu!!!"

okay....that shut me up...

pero teka..???

sya yun eh...!!!

"IKAW?!"

sabay pa nameng sabi....shocking...pero may mas ikakagulat pa pala ako...

"hijo sya ang mapapangasawa mo...."

BOOOM!!!

unfortunately i fellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon