Chapter 5

103 3 0
                                    

Sabado ng umaga walang masyadong ginagawa. Tinext ko sina miura, Devin, Finn at si clev ..

After two hours of waiting asa labas na sila ng bahay namin...syempre wala padin akong kotse di ba..so nagbabalak akong makisabay sa kanila...

"where do you think you're going?"

Hindi na Lang ako sumagot...pag ganyan kase ang tono ng matandang yan...it's either seryoso sya o kaya naman eh nagbabanta na...

(♯`∧')

*chills*

Shit naman..bat ba kase nakakapangilabot tong tumingin..nakakanerbyos eh...tumatagos sa kaluluwa ang tingin...lalo tuloy akong di makasagot...

"cat got your tongue? Ano na saan ka pupunta?"

"ah kase Lolo lalabas kame ng mga frends ko...okay Lang naman di--"

"HINDI!!"

O_____O

=_________________=

Eh di Hindi...tsssssssss kelangan pa bang sumigaw ng pagkakalakas?!

"okay..."=__=

Lumabas ako at saka lumabas...sensya madami kasing lalabasan bago ka talaga makalabas...at saka sumigaw...

"MGA GAGU DI AKO PWEDE..!!SABI YAN NI TANDA!!MAGSI-UWI NA DAW KAYO BAGO PA KAYO IPALAPA KAY FIFI"

Si fifi yung k9 namin..bading yung asong yun eh kaya fifi...hahaha...ewan ko dun sa kapatid ko Kung bakit ganun yung pinangalan dun....

At dahil bawal nga akong lumabas...pumasok na Lang ako..nakasalubong ko si Lolo sa hallway bihis na bihis..

"hijo go prepare yourself..we're going somewhere.."

"ayoko po----"

(# >____>)

Sheeewt!!!oo na sasama na!!!

"---ng Hindi sumama...sayang yun..chance ko din po yung makasama kayo sa lakad.."

(; ̄ェ ̄)

Pota napapayag ako ng wala sa oras...bat ba ang sunget netong matandang to⁉

"hala sige magbihis ka na at nang tayo'y makaalis na..."

Hmmm..

Tssss..

O___O

Manchichicks kaya si lolo?!

=__________=

Bat ba ang walang kwenta ng mga naiisip ko???

San nga kaya kme pupunta ni Lolo..nakakapagod na naman to..

unfortunately i fellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon