Chương 45: Bắt được một con ảnh đế (16)
Olympic kim bài, không có trả lại.
Sáng sớm hôm sau, năm tổ gia đình đến rồi tối hôm qua bình viện tập hợp, Ngôn Kha nhìn Olympic ánh mắt của khá lạnh, Olympic ba ba nhìn Thanh Nhược ánh mắt của cũng có chút ai oán.
Mấy tiểu tử kia cũng gặp mặt liền vui vẻ rộn ràng thấu đến cùng một chỗ.
Muốn ăn điểm tâm, đây là đương nhiên, muốn ăn điểm tâm, sẽ làm trò chơi, đây là tiết mục tổ nhất quán thói hư tật xấu.
Mà sáng nay hạng mục: Gãi ngứa.
Cũng không biết tiết mục tổ là cố ý hay là vô tình, cho dù tối hôm qua Ngôn Kha bên này cùng Olympic nhà chuyện bên kia bọn họ cũng đều biết , kế hoạch ban đầu không biết, thế nhưng tiết mục tổ tuyên bố là năm tổ ba ba cùng hài tử đổi lại gãi ngứa.
Hài tử cào ba ba, kiên trì đến sau cùng coi như thắng.
Olympic cào Ngôn Kha, Thanh Nhược cào Olympic ba ba. Ngôn Kha trong lòng tức giận, hung tợn nhìn Olympic ba ba khiêu khích nhíu mày cho Thanh Nhược nỗ lực lên, "Bảo bối, nỗ lực lên nga ~ "
Tiểu cô nương nặng nề gật đầu, "Ta sẽ ba ba."
Olympic ba ba có thể nào chịu phục, hướng về phía Ngôn Kha hừ một tiếng, cũng vỗ con trai mình vai cho hắn cổ động, "Con trai, nỗ lực lên, cào khóc ngươi Ngôn thúc thúc."
Olympic ngẩng đầu nhìn hắn một cái, mím mím môi không nói chuyện.
Olympic ba ba trong nháy mắt tình thiên phích lịch, nổ kinh ngạc ~
"Ha ha ~" Ngôn Kha đắc ý chớp mắt, tới cùng cũng nghiêm chỉnh lại đối với Olympic một đứa bé bày khuôn mặt, hữu hảo hướng về phía Olympic cười cười.
Trận đấu bắt đầu, bức tranh phong hai thái cực, bốn người tiểu hài tử liều mạng cào bốn người đại nhân bàn chân tâm, bốn người đại nhân gào khóc trực khiếu.
Ngôn Kha cùng Olympic bên kia liền hài hòa hơn nhiều, Ngôn Kha thư thư phục phục nằm, vẫn cùng Olympic trò chuyện nổi lên ngày, trò chuyện một chút thì phải đệ nhất danh.
Thanh Nhược cao hứng hoan hô, bính đi qua bị Ngôn Kha một thanh ôm lấy, bẹp hôn hắn một cái, "Ba ba thật là giỏi ~ "
Ngôn Kha ôm nàng giơ lên thật cao dạo qua một vòng, Olympic tiểu ca đã về tới mình ba ba bên người, cha hắn thở dài, ở tại hắn ba ba ba 'Hèn mọn' trong ánh mắt hận thiết bất thành cương thẳng lắc đầu.
Ngôn Kha trong túi chứa khối kia kim bài cứ như vậy giả bộ một ngày, buổi tối lại trở về Thanh Nhược bọc nhỏ trong.
Mà lần này hồi trình, sân bay đã tập kết rất nhiều nhóm lớn fan chờ, rất lớn một bộ phận đều là Thanh Nhược fan, mà bọn họ cho mình lấy tên, là 'Khuynh thành.'
Ngôn Kha ở trên máy bay nhìn nhân viên công tác phát tới ảnh chụp, Sở Húc mang theo một nhóm lớn công ty con an ninh nhân viên đưa cho bọn hắn mở đường, đang ở cầm còi tổ chức fan đội ngũ, làm cho các nàng một hồi bình tĩnh một chút, không muốn hù được Thanh Nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU THƯƠNG NAM PHỤ
Teen FictionVăn án: Nam nữ nhân vật chính rốt cục khắc phục nặng nề trắc trở hạnh phúc ở cùng một chỗ. Kia nam phụ đây? Ngươi chỗ đó trời mưa sao? Không quan hệ, ta có ô. Ấm áp trị hết văn, ý nghĩa chính không là như thế nào bắt được nam phụ yêu, chú trọng hơn...