Chương 78: Tiến công chiếm đóng BOSS(1)
Đầu mùa xuân sau giờ ngọ nắng ấm mang theo một cỗ tản mạn kính, ôn nhu lại lười biếng chiếu vào trong viện, trong viện tỉ mỉ bảo dưỡng hiếm hoa nở không ít, một chút vẫn còn ở nụ hoa chờ nở, buổi sáng Lộ ở thấp một chút trên lá cây muốn có làm hay không, doanh thấu thấu hình dạng như là tinh linh không cẩn thận tích lạc nước mắt châu.
Mạnh Dung mặc thiếp thân thẳng thủ công tây trang, người hầu các yên lặng cho hắn cơm, thật dài âu kiểu bàn ăn chỉ có một mình hắn ngồi ở chủ vị, thức ăn tinh sảo bày nửa cái bàn.
Người hầu các lần lượt lui ra, tiếng bước chân rất nhỏ đến gần như không có, toàn bộ tinh xảo gian phòng bất nhiễm hạt bụi nhỏ, hắn ăn cơm thanh âm rất nhẹ, nhưng ở an tĩnh không khoát trong phòng hầu như mang theo hồi âm.
Cửa Mục bá khe khẽ gõ cửa một cái, thanh âm thật thấp mang theo cẩn thận, "Thiếu gia, Nhược tiểu thư tới."
Mạnh Dung bén nhọn mi hơi hơi nhíu nhíu, không nữa bất kỳ bày tỏ gì, tiếp tục ăn cơm.
Tựa hồ có Mục bá cúi đầu tiếng thở dài, sau đó là hắn thanh âm cung kính có chút xa, "Nhược tiểu thư tới. Dùng qua ngọ thiện sao?"
"Ăn rồi đây, Mục bá ăn chưa?" Cô gái thanh âm sạch sẽ trong suốt, mang theo một cỗ thanh xuân hoạt bát sức mạnh.
Mục bá cười rộ lên, vui tươi hớn hở ứng với nàng, "Lao Nhược tiểu thư nhớ mong, ăn rồi."
"Mạnh Dung đây?"
"Thiếu gia đang dùng ngọ thiện."
"Ồ." Nàng cúi đầu trả lời một câu, thanh âm không giống vừa rồi như vậy có sức sống, sau đó cũng không biết cùng Mục bá nói gì đó, chỉ nghe thấy Mục bá vội vội vàng vàng nói không thể, tựa hồ là ngăn cản vô hiệu sau sang đây phòng khách cạnh cửa ho khan một cái, "Thiếu gia, Nhược tiểu thư nhượng ta mở cửa dùm."
Phòng khách cửa vốn là mở ra, chỉ là mở không lớn, bàn ăn chủ tọa vị trí vừa lúc hướng về phía phòng khách cửa.
Mạnh Dung không theo tiếng, Mục bá rón rén đẩy cửa ra.
Ngoài phòng gió thổi tới, tuy rằng không lạnh thế nhưng Mạnh Dung có chút phiền táo, mi mắt lúc âm trầm cũng nặng một chút, ngẩng đầu nhìn lại.
Nàng ngồi ở cửa trên bậc thang, mặt bên hướng hắn, mặc màu xám tro nhạt rộng thùng thình vệ y, phía dưới phối với một cái quần jean, một cái chân đam ở trên đài, phía trên để đó đàn ghi-ta, thấy hắn nhìn sang ngẩng đầu hướng hắn xán lạn cười, "Ngươi ăn, ta cho ngươi nhạc kèm."
Mạnh Dung đôi mắt chỗ sâu chán ghét chợt lóe lên, tiếp tục cúi đầu ăn cơm, nhìn nàng vì không có gì.
Thanh Nhược điều điều đàn ghi-ta âm, sau đó cúi đầu ho khan hai cái hắng giọng một cái, bát đàn ghi-ta chậm rãi hát nổi lên tiếng Anh ca.
Cô gái thanh âm tán tán miễn cưỡng có điểm khàn khàn, đàn ghi-ta đạn phải không hề tốt đẹp gì, ca cũng hát phải thỉnh thoảng chạy điều, chỉ là nhắm mắt lại, thân thể rất thoải mái đi theo tiết tấu khe khẽ đong đưa, đắp sau lưng nàng cảnh xuân tươi đẹp, gọi người nhìn cũng có thể cảm giác được khí mùa xuân, thoải mái đến trong khung .
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU THƯƠNG NAM PHỤ
Teen FictionVăn án: Nam nữ nhân vật chính rốt cục khắc phục nặng nề trắc trở hạnh phúc ở cùng một chỗ. Kia nam phụ đây? Ngươi chỗ đó trời mưa sao? Không quan hệ, ta có ô. Ấm áp trị hết văn, ý nghĩa chính không là như thế nào bắt được nam phụ yêu, chú trọng hơn...