M200PB: 2

181 3 1
                                    

-C H I C H A Y ' S  P O V-

"THIS GIRL IS ON FIREEEEEEEEEEEEEEEE! THIS GIRL IS ON FIREEEEEEEEEE!! SHE'S WALKING ON FIREEEEEEEE!! THIS GIRL IS ON FIREEEE."

Nagising ako sa isang malakas na bosses na nang gagaling sa tabi ko. Lintek naman oh.

"OHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" Pagpapatuloy nya sa pagkanta.

"LINTEK NAMAN JULIA OH!! KITA  NG NATUTULOG YUNG TAO OH. USO MAMBULABOG?!" Ayan napasigaw na ako. Eh sa lahat naman kasi ng ayaw ko yung ginising ako lalo na pag masarap yung tulog ko.

Inirapan nya lang ako tapos

"EVERBODY STANDS, AS SHE GOES BY-- ARAY HA!! KELANGAN MAMBATO NG UNAN"

Oo. Binato ko sya ng unan. Asar eh. Ingay ingay. Takte.

"ANG INGAY MO EH." Pasigaw kong sabi. Nakakainis eh.

Tiningnan nya lang ako tapos

"SIGE KANTA PA!" Sigaw ko sa kanya.

"Eh kasi naman Chie hirap mong gisingin, Pwede bang tanggapin mo nalang ang katotohan na pasukan na at kelangan mong gumising ng maaga?"

"Eto na nga oh, Eto na!!" Sabi ko ng napipilitan. Kesa bungangaan ako nyan, Susundin ko nalang sya kahit labag sa loob ko. Jk.

Inayos ko na ang sarili ko at bumaba na para kumain. Nakita ko naman si Julia na kumakain at feel na feel pa. Oh diba! Hay Naku!

**

Lutang na lutang ako ngayon dahil sa pangyayari kahapon. Nakakaloka. Wanna know? Here!

*Flashback*

 "Pero bakit parang namumukhaan yata kita?" Sabi nya na parang iniisip kung saan kame nag kita.

Naku Jusko. Masisira ang plano ko pag nagkataon. Sheet naman oh. 

"H-huh? N-nagkita na ba tayo?" Ako. Oh yan, Nauutal ako. Kinakabahan eh.

"Parang kasing ............ Ikaw yung................. OO! TAMA NGA!! Ikaw yun!" Sabi nya saakin habang nakangiti ng malaki at sabay turo pa.

Naks! Galak na galak sa tuwa ah!

 

"Ang a-alin?"

 

"Ikaw yung ............... FUTURE GIRLFRIEND ko!" Sabi nya with matching pacute. 

My 200 Pounds BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon