Part 1

131 1 0
                                    


Đệ 1 chương 【 thái tử quyển 】【 nhất 】

【 thái tử quyển 】

【 nhất 】

Cơ ngọc nghĩ bản thân thực sự là không may tột đỉnh .

Nhà ai xuyên qua còn có thể có nàng như thế không may? ! Đi qua tới hoàn cảo thanh tình huống coi như bắt tù binh.

Khi bắt tù binh coi như bắt tù binh đi, bằng nàng cao trung chính trị 90 đa bản lĩnh nàng lừa dối lừa dối bắt của nàng nhân, không thể nói rõ năng bật người làm cho kẻ bắt cóc phóng nàng đi, cũng có thể làm cho bản thân ngày sống khá giả một điểm.

Mà đặc biệt sao bắt của nàng cũng cá nhân, ngôn ngữ tư tưởng các loại bất đồng, liên thủ ngữ loại này địa cầu thông dụng ngôn ngữ đều mất đi nó tác dụng, tưởng lừa dối đều lừa dối không đến!

Này cũng thì mà thôi, nàng mặc thật là tốt ngạt là đường đường giới trận sư đi? Này đàn chết tiệt ma vật có dám hay không nghỉ ngơi một chút, làm cho của nàng hai chân trở về một chút đại địa mẫu thân ôm ấp a? Thực sự là chẳng trách nguyên tác lý giới trận sư tình nguyện đem bản thân biến thành kia phó nửa chết nửa sống dáng dấp cũng muốn bắt bọn nó từ thế giới này thích đi a!

Bị một cái trên đầu trường diễn viên được yêu thích hình người ma vật kháng trên vai thượng cuồn cuộn, tưởng nôn nôn không được cơ ngọc đối nguyệt rơi lệ.

Đính đến dạ dày a hỗn đản!

Hệ thống! Người cứu mạng! !

Nghe được nhà mình kí chủ cầu cứu, hệ thống quân cấp tốc cấp ra chuyên nghiệp lại tri kỷ đáp lại.

【 kiểm tra đo lường đến cứu thế chủ đang ở cao tốc tới gần, kí chủ thỉnh kiên trì đợi cứu thế chủ cứu viện. 】

Được nghe lời ấy, cơ ngọc mắt nước mắt lưng tròng, rốt cục hết khổ !

Chờ trở lại nhất định phải cấp hệ thống đả một trăm biến khen ngợi! ! Ai cũng đừng lan ta! ! !

Hệ thống quân thực sự là không thể tái tin cậy ! Thời khắc mấu chốt chưa bao giờ điệu vòng trang sức. Này hãm hại kí chủ hệ thống tử kí chủ chủ thần thần mã đều nhược bạo !

【 kí chủ hay nhất O(∩_∩)O~ nói định rồi! Một trăm biến! 】

【 "Cứu vớt cứu thế chủ" kí chủ cơ ngọc cùng hệ thống hiệp định đã lục nhập hệ thống khế ước, thỉnh đúng lúc thực hiện. 】

Cơ ngọc: "..."

Này hiệu quả và lợi ích thế giới, hệ thống đều như vậy, không thể được rồi, chúng ta cúi chào, cúi chào!

Sau đó...

"Nôn!"

Xóc nảy một đường khó chịu rất, trước lo lắng khó giữ được cái mạng nhỏ này, không cảm nôn, lúc này tâm phóng đi trở về, nàng rốt cục nôn đi ra , thực sự là thoải mái a.

Cơ ngọc thoả mãn mà thì mê muội vật y phục cọ sạch sẽ chủy, mắt hạnh trừng trừng sát khí thượng biểu diễn viên được yêu thích ma vật.

Cứu vớt cứu thế chủ glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ