Part 2

14 0 0
                                    


"Gào khóc! Ngươi kia bảo bối ngọc bội sớm muộn đắc toái!"

"Khỉ ốm bọn họ trở về cho bọn hắn nói, này hai ngày bảo tồn thể lực, huấn luyện hoàn nhàn thời gian vào thành lý nghĩ biện pháp đem bản thân tên thập ma nhanh lên một chút. Làm cho hàm ngư đi đông thành tường sờ sờ để, cấp đại gia giấu điểm đồ đạc."

"Chúng ta này đều không phải còn không biết thủ na sao? Ngươi biết giấu na?"

"Ai quản ngươi thủ na? ! Chỉ cần đem đồ đạc giấu ở khả năng xảy ra vấn đề địa phương bất là được, chính lão phương pháp giấu, làm cho hàm ngư làm tốt ký hiệu, miễn được các ngươi nghĩ dùng lại tìm không được."

"Hảo, ta đi mãi vôi cùng dầu hỏa. Được rồi, hỏa sổ con hoàn mãi sao?"

"Đa mãi mấy người, lo trước khỏi hoạ. Tiễn hoàn cú sao?"

"Yên tâm, chúng ta này một người phú hộ không ít, lâm xuất chinh trước trong nhà đều cấp dẫn theo, bọn họ đều đã giao cho ta ." Thương kiệt nói sẽ đi ra ngoài, bỗng nhiên nhớ tới tới cái gì, quay đầu lại hỏi, "Hỏa trường làm sao bây giờ? Hoàn có muốn hay không cấp hỏa trường nói một chút?"

"Không được, chúng ta chuẩn bị nhiều lắm, cấp hỏa trường một thời nói không rõ, chúng ta đến lúc đó ai cùng hỏa trường ai đắc cận chú ý điểm là được."

Qua lưỡng nhật, nhất hỏa nhân tại lục tạ chỉ huy hạ vô thanh vô tức mà làm các loại chuẩn bị. Chuẩn bị hoàn thành gần một ngày đêm sau đó, thạch lĩnh quan thì vang lên khởi chiến tiếng trống. Thương kiệt một người không ra lục tạ sở liệu, bị khiển tới rồi đông thành tường.

Đông thành tường ở đây hầu như vô sự, so sánh với khởi bắc thành tường nơi nào hừng hực khí thế, ở đây bầu không khí chỉ là khẩn trương tuân lệnh nhân hít thở không thông.

Giữa lúc sắp có nhân không chịu nổi thỉnh chiến đi bắc thành tường trợ giúp thì, thành tường ngoại đồi núi hạ đột nhiên xuất hiện một mảnh phiến điểm đen.

"Toàn quân đề phòng! Địch nhân tập kích!"

Địch tộc lúc này dĩ nhiên thực sự ám độ trần thương tới đánh lén đông thành tường ! Nếu không phải lục tạ làm cho hàm ngư tỉ mỉ nhìn chằm chằm, cũng phát hiện không được y đồi núi ẩn thân địch nhân.

Địch tộc tới đánh lén đều là tinh binh, cũng may hàm ngư sớm phát hiện, làm cho đông thành tường trú quân thiếu vài phần bất ngờ thua phòng hoàn cảnh xấu.

Trải qua một phen giằng co, địch tộc bắt đầu có người leo lên thành tường. Bắc đoạn đóng ở lục tạ nhìn thoáng qua nam đoạn bên kia hầu như muốn-phải nhất ủng mà lên địch tộc, lại nhìn thoáng qua nỗ lực khảm thang mây mèo rừng, trọng trọng cho trước người một cái quơ đại đao muốn-phải bò lên trên tới địch tộc binh sĩ nhất tảng đá, kia địch tộc binh sĩ huyết nhục không rõ mà rớt xuống thang mây. Lục tạ nhân cơ hội thấu hướng bên cạnh hàm ngư, đạo: "Hàm ngư, ngươi tại phía nam thả nhiều ít đồ đạc?"

Hàm ngư vươn năm ngón tay hoảng liễu hoảng: "Bốn người dầu hỏa, một cái vôi, ngươi nói chúng ta khả năng tại bắc đoạn, đại đa số đều đặt ở này , bên kia không phóng đa."

Cứu vớt cứu thế chủ glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ