HP Hồi tố thời gian 1

2.4K 9 2
                                    

Thư danh:hp chi hồi tưởng thời gian

Tác giả: Mặc Thanh y

Văn án: Nhất lữu bạc kim tóc dài, quấn quanh hai chuyển trần thế

Nếu hết thảy trọng đến, có không vãn hồi mất đi sở hữu?

Ta là Harry, Harry? Potter

Ta là Draco, Draco? Malfoy

Lần này, tuyệt không thả ngươi một người bồi hồi sinh, hoặc là tử

Ta là nửa người, chúng ta là linh hồn bạn lữ, chúng ta cùng sinh cùng tử

Bài này he,cp như trên ~

=================================

1 đến từ Draco cuối cùng lễ vật [1]

“Harry, cấm lâm lý ngươi vẫn là thiếu đến tuyệt vời.” Phí luân trạch bất đắc dĩ nhìn trước mặt thân hình chật vật thiếu niên, thấp giọng khuyên nhủ,“Ta không có khả năng mỗi lần đều như vậy kịp cứu ngươi.”

“Chỉ có ở sinh cùng tử đánh nhau trung tài năng nắm giữ tối cao thi chú kỹ xảo cùng linh hoạt thân thủ.” Harry lông mi đều không có động một chút,“Ta không có bao nhiêu thời gian .”

“Harry! Ngươi còn chính là một cái mười chín tuổi đứa nhỏ.” Phí luân trạch không đồng ý nói,“Ở mã nhân trong thế giới, ngươi vẫn là một cái gầy yếu cần trưởng bối bảo hộ ấu tể.”

“-- khả ấn Vu sư phép tính ta đã muốn trưởng thành .” Lau đi khóe miệng một tia đỏ tươi, đem đã muốn rách nát Vu sư bào ngăn cấp cánh tay thượng miệng vết thương băng bó,“Phí luân trạch, về sau đừng lo lắng lại đây bảo hộ ta .” Hắn ngữ khí thản nhiên nói, nhân cũng xoay người đi ra ngoài,“Ta cũng nên thói quen một người .”

“Harry!” Phí luân trạch bốn vó ở tại chỗ thải đạp một phen -- mặt hạ non mịn bụi cỏ bị hắn thải đắc ngã trái ngã phải -- chung quy vẫn là không có đuổi theo đi.

Hắn biết này cứu thế chủ hiện tại có bao nhiêu đau, có bao nhiêu hối. Thống khổ, biết vậy chẳng làm!

“Sirius...... Dumbledor giáo thụ...... Snape giáo thụ...... Lai mỗ tư...... Đức...... Draco......”

Thì thào đâu nhớ kỹ, tóc đen thiếu niên chiến bắt tay vào làm, đem hệ ở ngón áp út thượng nhất lữu bạc màu vàng tóc dài để sát vào môi, dáng vóc tiều tụy hôn môi trước, mang theo hai hàng không tiếng động lệ.

“Ngươi rất nhanh sẽ phát hiện, có chút Vu sư gia đình yếu so với này hắn gia đình hảo rất nhiều, Potter. Ngươi sẽ không tưởng cùng khác loại nhân giao bằng hữu bằng hữu đi. Tại đây một chút thượng ta có thể giúp ngươi.”

“Ha ha a...... Ngạo mạn tiểu bại hoại......” Cúi đầu cười khẽ trước, khóe miệng màu đỏ tươi dũ phát chói mắt, hắn lại hồn nhiên bất giác, chính là lẳng lặng cuộn mình ở minh tưởng bồn một góc, nhìn này nhập học tới nay cùng hắn tương quan trí nhớ, một lần lại một lần, cho đến thiên đem tảng sáng.

“Harry, con tin đã muốn toàn bộ bị giải cứu, bất quá -- trong đó có mười ba nhân bị trọng thương, đã muốn ở sáng nay rạng sáng bị thánh mũi nhọn qua tuyên bố không trừng trị.”

HP Hồi tố thời gian 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ