HP Hồi tố thời gian 5

457 1 0
                                    

287 bị sét đánh ma vương

Đem Hogue đừng đức xốc cái để hướng lên trời cũng không tìm được Draco Harry đang ở bên kia phát điên. Chợt nhất cảm giác được song mặt kính ở trước ngực không được nhảy lên hắn suýt nữa không phản ứng lại đây.

“Draco Malfoy! Gặp quỷ ngươi rốt cuộc ở nơi nào?!”

Hồn nhiên bất cố thân biên còn có một đám người đang nhìn hắn Harry tốc tốc phóng đại song mặt kính sau, hướng về phía đối diện Draco chính là một trận rít gào.

Draco bả vai run lên hạ, cố gắng trấn định nói,“Ta ở bưu cục bên này đâu --” Hắn cố ý cầm song mặt kính lắc lư hạ, phía sau có mấy chích hắn biến hình đi ra con cú mèo đứng ở nhánh cây chạc cây thượng giống như khuông giống như dạng thầm thì kêu hai tiếng.

Harry mị hạ ánh mắt.“Ngươi nói ngươi ở nơi nào?”

Hắn sau lưng còn truyền đến vài tiếng có khả năng là buồn cười bối cảnh âm.

Draco đột nhiên cảm thấy có điểm không ổn, nhưng hắn vẫn là tử chống nói chính mình ở con cú mèo bưu cục. Trên tay song mặt kính cũng không khi hướng chính mình phía sau kia mấy chích giả con cú mèo lắc lư -- hắn biến hình thuật học được không sai -- ám chỉ trước chính mình lời nói phi Hollow|hư.

“Con cú mèo bưu cục? Nga, phải không? Ta thân ái Malfoy thiếu gia, có thể nói cho ta biết ngài hiện tại ở đâu cái góc sáng sủa sao? Cũng là ngươi huyễn thân chú đã muốn cường đại đến ngay cả ta đều phát hiện không được bộ ?”

Harry giả cười đưa hắn song mặt kính cũng nhắm ngay mặt sau chiếu cái toàn -- cùng với hắn này hành động còn có nhất đống lớn nhân cười vang thanh -- chỗ hoàn toàn hảo có một đoàn kinh hồn chưa định con cú mèo chính cúi trước lông chim ai ai tễ tễ ghé vào cùng nhau, giống một đám mao nắm dường như lạnh run.

-- hắn nên may mắn hắn vừa vặn tìm người tìm được con cú mèo bưu cục sao? Harry oán hận ở trong lòng tốn hơi thừa lời!

Draco trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Harry song mặt kính lý phản ánh tới được hình ảnh --

Như thế nào liền như vậy xảo?!

Hắn mặt như màu đất phiêu phiêu nhà mình tiểu sư tử song mặt kính bên kia truyện tới thực con cú mèo lại xem xét xem xét chính mình sau lưng giả hóa -- đột nhiên cảm thấy áp lực rất lớn.

“Khụ, bảo bối nhi, nếu ta chủ động tự thú, ngươi có thể hay không cho ta giảm điểm hình?” Hắn không ngừng nháy thiển màu vàng lông mi, tội nghiệp hỏi.

“Ha ha ha......” Bên kia tiếng người cười đến càng hoan . Draco lại nghe được một cái tái quen thuộc bất quá giọng nữ -- vui sướng khi người gặp họa địa -- ở bên kia e sợ cho thiên hạ bất loạn.“Harry, ngươi đáp ứng hắn đi, ha ha...... Tốt xấu hắn còn biết cho ngươi báo cái bình an đâu, xem, này không trả ở tìm ngươi giảm hình phạt sao?”

Draco hoảng sợ nhìn vốn liền tức giận đến giận sôi lên Harry nhìn hắn ánh mắt theo tóc hồng Nữ Vu trong lời nói càng phát ra không tốt -- kia biểu tình hận không thể đem hắn đặt tại thiêu nướng cái thượng nướng!

HP Hồi tố thời gian 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ