112 Harry, tái kiến [2]
Ginny mắc cỡ đỏ mặt nhẹ nhàng gật gật đầu,“Ân, tốt lắm,” Nàng nghiêng đi hai má, luyệt quá nhất lữu ngăn trở mi mắt sợi tóc,“Ta thương hắn.”
[ Ginny! Ngươi không muốn sống nữa sao?! Bao vây tiễu trừ thực tử đồ chuyện tình hẳn là từ chúng ta này đó làm ngạo la đến xử lý! Ngươi không có việc gì nhúng tay tiến vào làm cái gì?! Ginny! Xem ở Mai Lâm phân thượng! Ngươi coi trọng một chút ngươi đáng thương ca ca được không!-- Ron sứt đầu mẻ trán nhìn chính mình cả người là thương muội muội ]
“Úc, Ginny......” Harry kích động ngay cả nói đều nói không được, hắn trên mặt là không thể che dấu mừng như điên cùng rung động,“Ta thật sự không biết hiện tại phải nói cái gì hảo.”
“Đương nhiên là chúc phúc a,” Ginny đô khởi miệng dào dạt đắc ý nói,“Chúc phúc ta đời này cũng có thể đủ dễ dàng đưa hắn lấy về nhà!” Nàng cố ý thay đổi cái khái niệm.
Harry bị nàng đậu đắc mặt mày hớn hở, chỉ kém không ngay cả bụng đều cười đau .
“Ginny, ngươi còn nói chúc mừng ta, xem ra ta hẳn là chúc mừng ngươi mới đúng a!” Harry vui vẻ ra mặt nói.
“Hừ hừ hừ, kia làm sao có thể so sánh a,” Ginny dựng thẳng lên một cây ngón trỏ quơ quơ, một bộ đáng thương bộ dáng,“Ngươi hiện tại cùng Malfoy nhưng là tu thành chính quả , ta đâu, có thể hay không bị nhân cự tuyệt vẫn là không biết bao nhiêu đâu.”
Harry liên tục lắc đầu,“Không, Ginny, ngươi đây chính là tự coi nhẹ mình , chúng ta Gryffindor tiểu công chúa lọt mắt xanh kia nhưng là tưởng đô tưởng không đến , hắn lại như thế nào hội cự tuyệt đâu.”
“Phải không......” Ginny lạp dài quá thanh âm, cũng cười lên tiếng,“Hy vọng như thế đi.” Nàng nhún nhún vai làm ra một bộ kiên trì rốt cuộc biểu tình,“Tóm lại ta sẽ không tha khí .”
“Ginny! Chờ ngươi kết hôn sau, ta hy vọng có thể làm ngươi đứa nhỏ giáo phụ!” Harry thu liễm ánh mắt gian phấn khởi cùng vui mừng, còn thật sự nói.
“Oa nga, một vị cứu thế chủ làm hắn giáo phụ!” Ginny xướng làm đều giai che chính mình ngực,“Ngươi khả trăm ngàn đừng áp hỏng rồi hắn.”
Harry bị nàng trêu chọc xấu hổ vô cùng,“Ginny......”
“Được rồi được rồi, biết ngươi không thích này,” Ginny làm xua tay trạng,“Ta muốn với ngươi nói chính là này đó, nếu ngươi còn có việc trong lời nói trước hết rời đi đi.” Giọng nói của nàng nhẹ nhàng nói,“Ta cảm giác rượu có chút cấp trên , ân, tưởng ở chỗ này ngủ một chút.”
“Muốn hay không ta tìm Phất Lôi Đức bọn họ yếu chút giải rượu ma dược lại đây?” Harry lo lắng hỏi.
“Không cần không cần, khó được túy một lần, đương nhiên đắc hảo hảo hưởng thụ trước này cảm giác lạp,” Ginny cười hì hì nói,“Được rồi, ngươi trước đi ra ngoài đi, xem một cái thục nữ ngủ cũng không phải là thân sĩ gây nên nga.”
“Ta đây trước hết ly khai,” Harry cũng không khuyên nữa, hắn đứng lên nói,“Nhĩ hảo hảo nghỉ ngơi.”
“Ân, tốt, ngươi yên tâm đi, ta ngủ một giấc thì tốt rồi.” Ginny đem chính mình phao đến một đống ôm chẩm đôi lý buồn thanh hờn dỗi nói.