"Hảo." Lâm thị cương hạ thủ trung đích việc, khóa cửa, hai người vào không gian.
Nhìn mở rộng liễu đích không gian, tô vãn đó là phát sầu, này thổ địa quá nhỏ ba! Phát sầu, nghĩ cái gì đều muốn loại, thổ địa hơn phát sầu loại cái gì, nhân sinh a tràn ngập mâu thuẫn.
"Ngươi làm sao? Thế nào ủ rũ đích?" Lâm thị đi tới không gian, đi vào trong ruộng, lấy tay bắt một bả bùn đất, tỉ mỉ đích kiểm tra, bằng vào lấy mấy năm nay đích trồng trọt, những ... này thổ địa rất là màu mỡ, muốn so với kia ta ruộng nước mạnh hơn nhiều.
Kỳ thực không gian nội đích thổ địa không giống ngoại giới như nhau hoàn trường lấy cỏ dại, cần bạt cây cỏ, ở đây đích thổ địa trụi lủi đích, không có một cây cỏ dại tồn tại, thật giống như người khác bạt được rồi cây cỏ cùng đợi chủ nhân chuẩn bị mầm móng trồng trọt.
Lâm thị nơi nhìn một chút, đang ở hiếu kỳ, thế nào tô vãn lần này có chút kỳ quái? Tha quay đầu lại thấy nữ nhi lần đầu tiên như thế khó khăn, không khỏi hiếu kỳ hỏi, bộ dáng gì nữa đích vấn đề có thể làm khó đến nhà mình thông tuệ đích nữ nhi, thật đúng là không nhiều lắm kiến a!
Tô vãn uể oải đích ngẩng đầu, "Mẫu thân, ngươi nói chúng ta rốt cuộc loại cái gì? Lớn như vậy một mảnh địa ni!"
"Như vậy vãn chị gái và em gái muốn loại ta cái gì? Có lẽ muốn ăn ta cái gì?" Lâm thị không có trả lời của nàng câu hỏi, chỉ là hỏi ngược lại.
Tô vãn cúi đầu tự hỏi liễu một chút, nói rằng: "Ân, ta nghĩ muốn ăn chử cây ngô, còn có lúa mạch, ta nghĩ ăn mì thực, đã lâu không liễu, có người nói này lúa mạch cương thu hoạch, dùng bọn họ làm đích mì phở mang theo nồng đậm đích mạch hương, khỏe ăn: "
"Còn có khoai lang, chúng ta có thể khoai lang nướng, nâm nghĩ ni?" Tô vãn nói rằng ăn, nhãn tình sáng lên.
Lâm thị chỉ chỉ của nàng đầu, "Ngươi a! Chỉ có biết ăn thôi."
"Chúng ta đi trấn trên mãi mầm móng ba!" Tô vãn đề nghị.
"Hảo, chúng ta ngày mai phải đi."
Sáng sớm rời giường, mẹ con lưỡng sớm đi tới trấn trên, mua mạch loại, cây ngô mầm móng, lại mua ta khoai lang, tô vãn nhớ kỹ rất rõ ràng, kiếp trước thì, mãi đích đều là khoai lang miêu, hiện tại thị mùa đông nếu như thuyết bản thân muốn loại, còn không cười điệu nhân gia răng hàm, nhân gia cũng không biết nói ngươi hữu chung cực lám bừa thần khí không gian khỏe?
Hai người Về đến nhà, cái gì cũng không quản, trực tiếp tiến nhập không gian.
"Mẫu thân, căn cứ ta đích nghiên cứu, nước suối đích phao đích thời gian quyết định thu hoạch đích thời gian dài ngắn, chúng ta thị nhượng chúng nó chậm rãi đích lớn chính?" Tô vãn hỏi lấy Lâm thị đích ý kiến.
Lâm thị đang muốn thuyết tượng thưòng lui tới như nhau, vạn nhất bị người khác phát hiện làm sao bây giờ? Đột nhiên nhớ tới bản thân vị trí đích địa phương, không có thể như vậy ma, đây là thuộc về nữ nhi đích không gian, không có người khác xuất hiện, như vậy năng sớm đi thu hoạch luôn luôn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông gia nữ chi không gian hữu điền
قصص عامةNông gia nữ chi không gian hữu điền Tác giả: dễ dàng chỉ chốc lát Văn án Tả ngủ một giấc là có thể xuyên qua, hắc, cái kia thùy, tả đã hơn hai mươi liễu, ngươi khiếu muội muội không thành vấn đề ba! Mẹ ngươi biết ngươi này mao bệnh mạ? Người ta nói...