SECTION #1 [ONESHOT]

9 1 1
                                    


Continuation...

Christine Pov

"ALONNA KO!! Akina kase yan! Nahihirapan kana dyan oh!" >>> kalayaan habang nakabuntot na naman kay Alonna. Kulang na lang talaga sa kanya dog collar eh (>_______<)!

At ano nga ulit yun?? ALONNA KO??

WTH.

"Siraulo ka! Lumayo ka sakin!!!" >>> sigaw ni Alonna sa kanya. Kaya naman nakuha nilang dalawa ang atensyon ng mga tao dito.

Ito kaseng si Kalayaan pilit ng pilit kuhanin ang dala ni Alonna. Eh? Isang paper bag lang naman ang dala niya. At alam niyo ba kung ano ang laman nun........isang notebook.....OO ISANG NOTEBOOK LANG!!

"Ayaw ko! Hanggat di mo yan binibigay sakin. Mangungulit pa rin ako. You can't resist on my charm. Alonna ko! Akina yan!" Walastek! At my pout pa!

Haha! Ano ka ngayon Alonna tiklop ka ngayon! Haha!!

Napa-face palm na lang si Alonna. At walang kagana-ganang binigay kay Kalayaan yung paper bag.

O____________O >>> ganyan ang itsura ni kalayaan hanggang sa naging ganito.....

^________________^ >>> ang laki ng ngiti abot hanggang bunbunan niya lagpas tenga diba?

"Alonna ko! Sa ginawa mo hinahabol ako ng mga puso!" Putsapa! Puso? Tahaha!!

"Gagu!" Singhal ni Alonna.

"O ano christine? Habang buhay ka na lang nganga diyan? Baka maubusan ka na ng laway diyan? Tss.. " >>> si Alonna yan. Palagi naman eh! Bat ako parating nakikita nito kapag ganito ang scenario? Tae naman o!

Katatapos lang namin pumunta sa mall para bumili ng mga gamit sa pasukan. At eto kami ngayon parang nagaalay lakad sa gilid ng kalsada dito sa park.

Kumpleto ang mga Ugok kong Bestfriends. Si Alonna with matching her dog---este admirer Kalayaan, Patricia Fos and Limba--Teka?? Nasan na yung dalawang yun???

"Christine!!!! Tulungan mo ko!!" Sigaw ni Limba habang tumatakbong papalapit sakin sabay tago sa likod ko.

"H-huh? Bakit??" Gulong-gulo kong tanong.

Ano bang nangyayare???

"Frienny Limba!! Where are thou??" Sigaw naman ni Fos na palinga-linga pa.

"Please Christine. Im begging you wag kang gagalaw please!!" Pagmamakaawa sakin ni Limba habang parang kriminal na nagtatago salikod ko.

Eh??

"Waaaah!!! Limba frienny ko! Pabasa na kase!" Sigaw ni Fos ng makita si Limba sa likod ko.

Agad na sumiksik si Limba sa likod ko. Dyan ka pa kase nagtago eh. Alam mo namang parang kawayan ang katawan ko. (=____=)!tsss

Hayy! Muka tuloy silang nagpapatintero dito sa gitna ng kalsada at ako ang guhit.

Pano ba naman kase si Limba at si Fos nagpapatintero sa harap at sa likod ko with matching paikot-ikot na takbo nila sakin. Talo ko pa statue sa monumento nito eh. (>______<)!

"TUMIGIL NA NGA KAYO!!" Sigaw ko sa kanila at tinignan ko sila ng masama.

"Hala! Limba frienny! Galit sayo si frienny!"

"Huh? Anong sakin? Sayo kaya!"

"Hindi sayo!"

"Sayo!"

"Sayo eh!"

"Sayo nga eh!"

"PAG HINDI KAYO TUMI----" Banta ko sana sa kanila.

SECTION #1 [OneShot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon