The Story Begins

11 1 0
                                    

Alex's Pov
Hi im Alex Cruz . Babae po ako . May kaya sa buhay pero sabi ng iba mayaman daw . Di naman kagandahan pero maganda daw sabi nila . Palaging nilalait na walang boobs . Well Isa lang ang masasabi ko sa inyo " wala kayong paki kung wala akong boobs atleast nakakatipid ako ng pambili ng bra . Atsaka nagbabasa lang naman kayo " pero syempre sa isip ko lang sinabi yan baka mapagkamalan pa ako ng baliw ni Manong Jerry . Im on my way to my school na pala ( gosh why so conyo ) . I hate girls na palaging umaasa, bakit ba di nila ipasok sa mga isip nila na WALA TALAGANG FOREVER ! Alam kong wala akong karapatan na i brainwash kayo pero totoo naman talaga . Nandito na ako sa school . Binuksan ni Manong Jerry yung Door ng sasakyan namin . Ughhhh ! I hate bulongans !

"She's here na . I hate her talaga akala mo kung sinong maganda " - sabi ng babaeng mukhang coloring book -_- .

"Wala namang boobs akala mo kung sino " sabi ni coloringbook II

Napatingin naman agad ako sa boobs ko maliit ba talaga siya T__T

" Wala ba kayong boobs ? At bakit boobs ko na naman ang pinagtritripan niyo . Mga silikonada naman kayo eh ! " -akech

Bago ako pumunta ng Classroom sumigaw muna ako ng " WALA NGA KASING FOREVER !"

Nakita ko ang Super Bestfriend kung si Jake na nakaupo sa bintana .

"Wazzup ? " - ako with matching action action pa nilalagay ang kamay sa bibig at medyo nagbebend pa ang mga paa .

( gets niyo? , kung hindi bahala kayo )

Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa sabay sabi ng " Ilang beses ba dapat kitang sabihan na tigilan mo na ang pag hihit mo ng katol Alex ?"
Agad ko namang binatukan .

" pakyu" - sabi ko .

Dumating na ang teacher at pagsinabi kung nandyan na ang teacher ang mga maingay kong mga kaklase nagtransform sa malaanghel na mga bata . Kaya tuwang - tuwa naman yung teacher namin .

Kapag sinabi kung classroom di makukumpleto yan kapag walang -
* O.A
*Pabida
*Sipsip
*Plastic
*Feeling Hearthrob
*Feeling maganda
*Feeling close
* Jeje

Sa kagitnaan ng Klase namin may biglng pumasok . Mukhang bulag ata di kasi nakita yung teacher sa harapan . dumeritso lang siya sa bakanteng upuan eh which is sa katabi ko . Bigla ngang ngumisi ng makita ang grupo ng lalaki sa 2nd row .
.
.
"Since your late , can you introduce yourself in the front mister ?

Tumayo naman si Mr.Sungit na may ekspresyon na nagsasabing Walang forever ! Joke ! May ekspresyon siyang parang walang pake at parang bwisit na bwisit siya sa teacher namin .

"Shin Park " -sabi niya sabay upo . Infairness ang haba ng sinabi niya ha . Sa sobrang haba di ko na mabilang ang words ! (Sarcastic tone !)

Nang umupo na si Sungit umub.ob na ako sa desk ko . kahit mag.aral naman kasi ako WALA PARING FOREVER !

Isa lang kasi ang makakatupad ng forever para sa akin : God

Alex Cruz -zzzzZzzZzzZz

______________________________________Sorry kung may pagkabaduy yung update ko 13 pa lang kasi ako . Hahahah ! Ge . LOVELOTS !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kwento Ng Babaeng BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon