3

29.9K 209 49
                                    

Này Thất công chúa, đầu là dùng cái gì làm? Tưởng thật tinh thần có vấn đề sao?

Cam Tình Nhi vươn tay, bản năng muốn đẩy ra Thiển Thiển.

Thiển Thiển phản ứng không tính chậm, sớm nàng một bước buông ra đối phương, đồng thời vươn chân bó, thay đổi cái góc độ trực tiếp một cước đá vào nàng sau tất oa trung.

Hoàn toàn không có gì phòng bị Cam Tình Nhi chân mềm nhũn, trùng trùng ngã quỳ trên mặt đất.

"Ai nha!" Thiển Thiển vội vàng lui lại mấy bước, tiêm kêu lên: "Tình Nhi thế nào như vậy có lễ? Các ngươi Hầu phủ gia giáo thật sự thật tốt quá! Nhưng là, không tất yếu như vậy, này lễ đi quá lớn, mau đứng lên mau đứng lên!"

Miệng nói như vậy, nàng cũng không tiến lên đi phù nhân gia, ngược lại vừa mạnh mẽ lui lại mấy bước, rời xa nàng.

Này Cam Tình Nhi võ công có lẽ so ra kém nàng trong điện nam nhân, khả ở trong này, chỉ cần là cái luyện võ người có thể dễ dàng đem nàng lược đổ, minh, nàng còn ứng phó không đến.

Cam Tình Nhi theo đi trên đất đứng lên sau, trợn mắt trừng mắt nàng, bỗng nhiên giơ lên chưởng vừa muốn hướng nàng chụp đi.

Thiển Thiển sớm cũng đã làm tốt chạy trốn chuẩn bị, thấy nàng giơ lên chưởng thế tới rào rạt, nàng nhắc tới làn váy xoay người liền chạy.

Điên nữ nhân, đánh không lại chỉ có thể trốn, bất quá, bộ dạng này bản thân thật sự nhược bạo! Ngao ngao!

Lúc nghĩ lại, đã thấy một chút cao lớn huyền sắc thân ảnh xuất hiện tại cửa hiên góc chỗ, trong lòng nàng ngẩn ra, bước chân không tự giác trì hoãn xuống dưới.

Chính là một cái chậm chạp, Cam Tình Nhi kia một chưởng đã đi đến trước mắt.

Chưởng phong sắc bén, không tính là lợi hại, nhưng là bị như vậy một chưởng đánh vào tâm môn, bị thương là tất nhiên.

Này phủ đệ nam chủ nhân khắp nơi đối nàng hãm hại, liền ngay cả một cái sống nhờ giả biểu muội cũng dám như thế, thật sự là khinh người quá đáng!

Đệ 77 Chương đã ẩm thành như vậy

Theo Đông Lăng Mặc trong lời nói cuối cùng một chữ âm biến mất, kia căn thô trưởng ngón tay bỗng nhiên tễ nở hoa môi phía bên trong xông vào, một lần nhập vào.

"A!" Mộ Thiển Thiển nhịn không được cao ngẩng đầu lên sọ, theo hầu gian tràn ra một tiếng trong thống khổ mang theo vài phần thỏa mãn thét chói tai.

Nàng không tự giác long khởi hai chân, muốn đem bản thân thân mình che đứng lên, Đông Lăng Mặc bàn tay to lại ở nàng giữa hai chân, nàng càng là muốn chạy trốn, liền đem hắn giáp càng chặt, nhường hắn ngón tay càng thêm xâm nhập.

Đông Lăng Mặc tà mị con ngươi phiếm ra mấy phần khinh thường: "Đều ẩm thành như vậy, còn nói không cùng hắn làm qua, làm ta là ba tuổi tiểu hài tử sao?"

"Thật sự không có." Nàng nâng lên đôi mắt, xem hắn, run run lông mi ánh nàng điềm đạm đáng yêu con ngươi, như thế động lòng người: "Đông Lăng Mặc, ta thật sự không có, ngươi có biết ta là trung mị dược, ân... Ta thân bất do kỷ, thật sự."

[Xuyên việt - Thận] Dạy dỗ công chúa nữ nô - Giang Sơn Như Họa (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ