"Đi vào trước đi." Mắt thấy sắc mặt nàng tựa hồ càng ngày càng tái nhợt, bạch như tờ giấy trương một loại, cho dù là đang cười, biểu cảm nhưng cũng là lúng ta lúng túng, hoàn toàn không có nửa điểm sinh khí, trái tim kia trận không hiểu chua xót lơ đãng phiếm quá, Hách Liên Tử Câm ôm sát nàng mại lên bậc thang.
Hai bên hạ nhân toàn bộ thối lui nửa bước, vẫn như cũ khoanh tay nhi lập, tĩnh hậu bọn họ đi trước.
Tiến vào sơn trang thời điểm, Thiển Thiển vẫn như cũ cảm thấy có vài phần khẩn trương cùng bất an, trang chủ phu nhân này tục danh, cho nàng mà nói rất làm nàng kinh ngạc.
Nàng chưa từng có coi Hách Liên Tử Câm là thành bản thân trượng phu đối đãi quá, tuy rằng đã đáp ứng làm hắn nữ nhân, dùng thân thể của chính mình đến đổi lấy nàng hết thảy mong muốn, nhưng, kia bất quá là một hồi giao dịch.
Đã trải qua Đông Lăng Mặc sau, nàng đối trong điện khác nam nhân rốt cuộc sinh không dậy nổi một điểm tình cảm, cũng là không dám.
Dọc theo đường đi, không ít hạ nhân hộ vệ cùng tỳ nữ hướng bọn họ cung kính hành lễ, Thiển Thiển chính là nhàn nhạt hướng bọn họ gật đầu ý bảo, muốn bài trừ một cái trong ngày xưa sở trường nhất ý cười, lại phát hiện cười rộ lên thật sự thật khổ thật chát, nhường nàng hoàn toàn không có về điểm này tâm tư, cũng chỉ có thể từ bỏ.
Không đi thật xa, bỗng nhiên một tiếng thanh thúy kêu gọi theo cách đó không xa truyền đến, Thiển Thiển giương mắt nhìn lên, chỉ thấy một chút thiển lục thân ảnh phiêu nhiên tới, một cái tuổi cùng nàng xấp xỉ tiểu cô nương.
Nàng vừa đến hai người trước mặt liền một chút nhào vào Hách Liên Tử Câm trong dạ, dùng sức ôm hắn, dịu dàng nói: "Đại ca, ngươi thế nào mới trở về? Ta đều nhớ ngươi muốn chết!"
Hách Liên Tử Câm mi tâm hơi hơi cau, bàn tay to dừng ở nàng đầu vai, nhẹ nhàng đem nàng kéo ra: "Không là đã từng nói với ngươi, ngươi hiện tại là cái cô nương gia, không thể lại vẫn như trước kia cùng nam tử ấp ấp ôm ôm sao?"
"Khả ngươi là đại ca của ta." Hách Liên Tranh hoàn toàn không có đem hắn lời nói phóng ở trong lòng, vẫn như cũ muốn bổ nhào qua ôm hắn.
Hách Liên Tử Câm lại hơi hơi ra sức, đem nàng định ở trước mặt, cùng bản thân kéo ra một đoạn khoảng cách: "Cho dù là ngươi đại ca cũng là cái nam tử, một cái chưa lấy chồng cô nương, không thể cùng gì nam tử cử chỉ quá cho vô cùng thân thiết, hiểu chưa?"
Hách Liên Tranh lầu bầu khởi môi đỏ mọng, tuy rằng trong lòng bất mãn, lại cũng không dám ngỗ nghịch hắn. Nàng từ nhỏ ai cũng không sợ, chỉ sợ này đại ca.
Tầm mắt lơ đãng đảo qua Hách Liên Tử Câm bên cạnh nữ tử, chính là nhìn thoáng qua, liền nhất thời cả kinh mở to một đôi viên trượt đi đôi mắt. Đây là từ đâu đến tiên tử? Cư nhiên có thể mỹ thành như vậy!
Trên mặt nàng không thi nửa điểm son phấn, lại lăng là mỹ khuynh quốc khuynh thành!
Càng là, sắc mặt của nàng trắng bệch, hoàn toàn không có nửa điểm sinh khí, thoạt nhìn, càng là cho nàng thêm thượng một chút không thực nhân gian yên hỏa thắng nhược, một cái nhược đến làm cho người ta nhịn không được muốn khuynh tẫn đời sau bảo hộ nữ tử!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên việt - Thận] Dạy dỗ công chúa nữ nô - Giang Sơn Như Họa (full)
RomanceDạy dỗ công chúa nữ nô Tác giả: Giang Sơn Như Họa Văn án: Mộ Thiển Thiển bất quá là viết bản thịt văn mà thôi, cư nhiên liền như thế bất hạnh xuyên không đến văn văn bên trong, còn thành tối ác độc nữ phụ Thất công chúa. Khả tố, nhân gia không là nữ...