Chapter I : In a Relationship

2 0 0
                                    

JASMINE POV'S

"OH MYYY ANO TOHH!!!!"

Nandito kami ngayon sa Hallway..Ewan ko ba bat nandito ako..Ano kayang mga pakana ng mga lokang tohh...Nilagyan nila ng piring yung mga mata ko..Inalalayan ako nila Mae,Cathy and Leah..Grabe Kinakabahan ako!! Im So Nervous.Oh Myy Ghad!!

"Jas This is it" - Cathy
"Ano nanaman bang pakana toh"-Me
"Sasaya ka dito"-Mae

Tinanggal na nila yung piring sa mata ko..At nagulat ako kasi puro Flowers sa sahig na naka heart ang shape..At may mga Cards na Hawak yung mga Varsity Players.

Nagulat ako ng may umakbay sakin mula sa Likod ...
O_o Oh My Ghhadddd!!!!
James Thompson!!!! one of the Campus Crush !!! Nililigawan ako!!! Unexpected!!! Na fall sa isang babaeng walang alam kundi mag aral ng mag aral!!!! Nakakagulat talaga !!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hindi talaga ako makapaniwala!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lahat ng tao sa Campus nagsisitilian na dahil sa sobrang kilig..Nakaka Wow Fantatic Baby na talaga tohh ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hindi ko na namamalayan na tumutulo na pala yung mga luha ko..Im sure naka isang Drum na ako..Charott..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"WILL YOU BE MY GIRLFRIEND JASMINE ABINIDA?" -James

OHHH MYYY!!!!
TOTOO NABA TOHH!!!

.
.
.
.
.
.
Napaka Speechless ko ngayon..Hindi ko alam ang gagawin ko ..Im so Nervous My Godness
.
.
.
.
.
"Yes Or No"-James
.
.
.
.
.
.
.
.
" Yes, I will be your Girlfriend"
.
.
.
.
.
.
"Thank you Mahal ko"
.
.
.
.
.
Nagtitilian na lahat ng tao sa Campus namin..Nakakabingin na ng sobra!!..pero were still hugging each other ..Grabe hindi talaga ako makapaniwala...
Nakakagulat ..
.
.
.
.
.
"You is Mine"-James
"Ofcourse"-Me
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Present Life: That was the day na napakasaya ko...Na fall sakin ang isang campus Crush..Pero lahat ng kaligayahan may kalungkutan din kapalit..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ms.A:I Hope you will Enjoy my Story..Thank You

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BREAK UP Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon