Chapter 26 Begin Again

92 2 0
                                    


Taeyeon's POV

Nagbabalik na ang Goddesses ng Academy at syempre ngayon na din magsisimula ang plano namin. Wahaha!


Seohyun's POV 

Nandito pa ako sa bahay at nagdadalawang isip. Bakit ako nagdadalawang isip? Kasi may nakaprepare akong isusuot dito sa kama ko. Uniform siya na isusuot ko dahil ngayong araw papasok na ulit ako sa Academy. May nakalagay na maliit na papel at nakasulat ang 'Wear this.'  kaso kasi parang ang baduy ata? nakaskirts then may jogging pants pa. Bahala na.


"Seohyun anak bilisan mo diyan baka malate ka." narinig kong sabi ni Mama sa labas ng pinto ko.


"Palabas na po." sagot ko. I looked at the human size mirror to see myself. I felt something na hindi ko malaman nung makita ko ang kabuuan ko sa salamin. Nag ring yung phone ko. Suho?


"Hello?" -ako


"Seohyun! Gusto mo sunduin kita? sabay na tayo pumasok?" -Suho


"Ahh.. nope wag na lang. Let's just meet at the Academy." -ako


"Okay then see you later!" -Suho


"Okay I'll hang up paalis na rin ako." -ako


"Sige ingat." -Suho


Inayos ko na yung iba kong gamit at bumaba na rin ako. 


"Papasok na po ako." -ako


"Oh sige' mag iingat ka ha." -Mama


"Opo." i kissed her on her cheeks then i go.


Jessica's POV


"Ayos na ba lahat?" mataray kong tanong sa mga kaklase namin.


"O-Opo o-okay na." utal utal pang sabi nung isang babae. Akala mo naman nangangain ako. Tch.


"A-Akala ko po ba ayos na kayo nila Seohyun?" tanong nung isa. Tinaasan ko naman siya ng kilay. Matanong masyado.


"Wala kayong pakialam at wag na wag kayo magsasabi ng kahit ano kung hindi alam niyo na mangyayari sa inyo." cold kong sabi sa kanila.


"O-Opo." sabay sabay nilang sabi.


"Now. Get. Out. Of. This. Room." -ako


At pagkatapos nun mabilis pa sa kabayong nagsitakbuhan sila.


"Ang taray mo talaga Jessica hahahaha!" -Taeyeon


"Oo nga! jusko malapit na malagutan ng hininga yung lima hahahhaa!" -Yuri

"The First Time I Met You"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon