Chapter 33 Bikini

132 2 2
                                    

Taeyeon's POV


"Seohyun okay ka lang?" 


Were here na sa kwarto namin at kasama ko si Seohyun sa kwarto. Napansin ko kasi na mukhang hindi siya okay. Agad siyang humiga sa kama. 


"Yup, I'm fine unnie. Nakakapagod lang talaga ang biyahe biglaan eh hahaha." -Seohyun


"Pahinga ka na muna pala at ako na lang mag aayos ng gamit mo." 


Pagkasabi ko nun biglang nagliwanag ang mukha niya baka naman niloloko ako nitong batang to'?


"Yieee~ talaga unnie? Thank youuuu!" masiglang sabi niya.


"Oo na sige na. Magpahinga ka na muna diyan sabihin mo lang kung anong gusto mo o kung may masakit sayo okay?"


"Opo~" after she said that she fell asleep mukhang sobrang pagod nga.


Ring~ Ring~


"Hello?" sagot ko. Si Tiffany tumawag eh. 


"Booo!" grabe tong' babaeng to. Alam niyo yung sigaw pero mahina tapos kilig na kilig? Tch. Syempre. Ikaw ba naman na ano.


"I'm so excited! Biruin mo magkasama kami sa kwarto yieee I can't take this anymore!" -Tiffany


"Sows. For sure lalasingin mo si Nichkhun at may gagawin kang kababalaghan sa kanya hahaha!" maasar nga to'


"Ofcourse not! Why would I do that?" -Tiffany


"Because you are Tiffany." I replied.


"Blah!~ blah~ I won't do that. But boo I can't believe that this is all happening.. I'm so damn happy." -Tiffany


"I know. I know. I'm also happy for you too boo. Make your relationship last okay? just be happy and enjoy being together." I said.


"Yes I will. Thanks boo! You're always the best! I love you!!!" -Tiffany


"Shh. Marinig ka ni Nichkhun diyan akalain niya nagtataksil ka." I said.


"Nope actually he's by my side hahahaha!" -Tiffany


"Tch. Fine. End now the call I got to fix our things here. See you mamaya sa lunch." -ako


"Okiee dokiee~ byee boo! love you! mwuah mwuah." -Tiffany


"Kyaaaaaaaaaaaaaah!" rinig kong sigaw sa kabilang room kung saan magkakasama sina Jessica, Yuri at Sunny. Anyare dun? Mapuntahan nga!



Yuri's POV

Excited na kami mamaya! Were choosing what should we wear for later night swimming. I already decided to wear my racy red twisted bandeau bikini. Sunny will wear her gray string bikini set and Jessica will have her brilliant yellow halter bikini. I'm not sure with the others pero nag uusap talaga kaming tatlo about sa boys. You know.. hahahaha we're all excited to see their 'hot bodies' and ofcourse magpapatalo ba kaming girls? For sure maraming maglalaway sa kanilang girls na mga nakakalat dun sa beach mamaya dapat kami din. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"The First Time I Met You"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon