CHAPTER 2: HIGHSCHOOL LIFE

20 0 0
                                    

Zelle POV

hu!hu!hu!.....habol hininga akong nagising dahil sa panaginip ko hindi ko alam nakatulog na pala ako...

All passengers please Be ready we are all landed on Philippines airport!!!

Hayyy!! nandito na ko gagawin ko ang lahat mahanap ko lang sila"

Pag baba ko sa eroplano ay nakita ko na agad ang sasakyan ko papunta sa mansyon namin kung saan naganap ang masaklap na pangyayari sa buhay ko

pagdating sa bahay namin ay agad na akong umakyat sa kwarto ko para magpahinga meron naman akong 2 maid at 3 guard para mag asikaso sa mga gamit ko ayoko panga sana ng mga maid pero mapilit si Tito eh kaya kahit Lima lang daw pinayagan ko na...

Bago pako makapikit ay nag ring agad ang phone ko...pagkakita ko sa screen napangiti na agad ako sa pangalan na nakadisplay...

Yeoboseyo!-zelle

I miss you hime!

Eh? Bakit malambing ka oppa Zeke?meron ka bang gustong sabihin?

Ha? ah eh..gusto ko lang sabihin na napa enrol na kita sa bago mong school"

What!?....sigaw ko...eh hindi ko naman na kailangang mag aral ulit oppa nag home study nako jan diba!

But princess you need to experience being a highschool girl like others!!

But-

Gusto lang naman namin na maranasan mo na maging normal na tao kagaya ng iba"

Hay! Ok! pumapayag nako"

Thanks princess!

Eh san ba yan oppa?

Sa Xinoa's Academy!

Teka parang pamilyar sakin ang pangalan ng school na yan!!

Ahh! Sila yung pangalawang pinakamayaman sa Asia"

Ahh..ganun ba sige oppa may jet lag pako eh!

Ok! Take care I love you!

Haha!..I love u too bye!

*toot!*end call!*

Hayyy!! simula bukas magbabago na ang lahat..

______________________________

Kringggggg!!!!!*alarm clock*

Tok!tok!tok!..young lady ready na po ang dinner!

Nagising ako dahil may kumakatok umaga na pala kailangan ko pa mamili ng school supplies na gagamitin ko...

Nag ayos nako simple lang ang suot ko hindi naman kase ako katulad ng iba jan na halos kita na ang kaluluwa naka T-shirt at fit na pantalon pati narin rubber shoes....pagbaba ko kumain muna ako ng konti at tsaka umalis na dala ko ang bugatti veyron car ko ipinadala ko kase dito sa pilipinas para may magamit ako hindi pa to nailalabas dahil bago palang itong model kaya ako palang ang meron nito dahil kami nagmamay ari ng cars corporation...pag dating ko sa mall namin ay ipinark ko na ang veyron ko pababa palang ako marami ng nakatingin nakakairita I hate so much attention..oh! well sino nga bang hindi mapapatingin sakin nagmomodel nga rin pala ako ng mga products namin at pati narin sa car na dala ko ....hayy! ya eh nah bibilisan ko na lang mamili!!

After 45 min nabili ko na ang lahat ng kailangan ko uniform,notebook at iba pa....... ahhh!! nakakaasar na talaga kanina pa sila nakatingin dukutin ko kaya mga mata nila... tsss!! tawagan ko na nga lang si oppa lheon...

*MY COLD GANGSTER ASSASIN GIRL*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon