szion's POV
papunta ako ng cafeteria para puntahan ang royalties habang naglalakad ako ay naririnig ko ang usapan na may babae daw na pinagtulungan ng grupo ni Margo sa garden na ngayo'y papunta ng cafeteria nakita ko naman ang sinasabi nila naglalakad ito pero halatang nanghihina na at malapit ng matumba ng makalapit ako ay tsaka ko lang nakilala ang babae kaya agad akong tumakbo para saluhin toh nagsitakbuhan naman ang mga kaibigan ko palapit samin.....agad naming dinala sa clinic si princess...
hyung naka leave ung nurse!...hero says while looking for the nurse
maghanap kayo ng first aid kit!-szion
pare bakit nagdudugo yung kamay ni princess?-elie
nilapitan ko naman si princess at hinawakan ang left hand nito....tinanggal ko naman ang nakabalot na panyo at tela pagtingin ko isa itong hiwa...
pano sya nagkameron nito sabi nya sakin kanina nangangalay lang ang kamay nya...kung nangangalay lang hindi ba dapat kanina pa yun nawala? at tsaka bakit isang kamay lang ang gamit nya nung mag basketball...??
bigla namang pumasok sa isip ko ang eksena nung naglalaban kami ni first..."tumakbo ako ng mabilis papunta sa kanya sasaksakin ko na sya ng mapigilan nya gamit ang left hand nya ang katana ko nakita ko namang umagos ang dugo nya kaya napa ngisi ako". naalala ko rin ang sinabi ni ichiro "Baka babae sya tapos nagwapuhan sayo!"
pero hindi pwedeng maging sya si first pula ang mata nun..tsaka ang weak ng babaeng toh si first malakas....pero bakit nya sinabing nangangalay lang ang kamay nya kung ang totoo naman ay may sugat toh?...
huy! pre natulala kana jan!-lark
wala may iniisip lang!
oh! gamutin mo na yang sugat ni princess!-lark ....sabay abot sakin ng first aid kit
guys nandito nako!-Davin
sino sya?-kaming Lima
girlfriend ko!
sabi maghanap ng first aid kit hindi ng syota!!-ichiro
anu ba guys hindi naman kayo marunong tumingin ng may sakit diba? kaya dinala ko sya para sya ang tumingin kay princess!!
may utak ka rin pala"-elie
sige na babe asikasuhin muna si princess!!
pagkatapos asikasuhin nung girl ni davin si princess ay umalis na ito kasama ang royalties kaya ako nalang ang nagbabantay kay princess habang natutulog...
no! please no! wag wag nyong ituloy yan!....nilapitan ko si princess dahil narinig ko syang sumisigaw at umiiyak ngayon ko lang sya nakitang ganto simula ng makasama namin sya kaya naawa ako sa kanya...
BINABASA MO ANG
*MY COLD GANGSTER ASSASIN GIRL*
Randomisang simpleng bata masayahin at mabait ngunit sa pagdating ng isang trahedyang dumating sa kanilang pamilya ay sya ring pagbabago ng buhay nya .... she became COLD she became POWERFUL and she became STRONG ngunit nagbago man ang pakikitungo nya sa...