Prologue

27 1 0
                                    


Naranasan mo na ba ang FIRST LOVE?

Ako?Oo. First Relationship pa.

Yung tipong lagi kang inspirado sa mga bagay bagay

Yung napapangiti ka ng walang dahilan kasi nasanay ka na

Yung konting pasweet niya lang todo ka ng kiligin

Yung kahit nag-aaway kayo,ikaw na yung nagpapakumbaba para lang magkabati kayo

Yung kahit umiiyak at nasasaktan ka na,hindi mo pa din siya sinusukuan


At the young age,nafall na ko sa isang lalaki at pumasok agad sa isang relationship.Aaminin ko,nung una masaya kami.Masayang masaya.Sobrang sweet din namin sa isa't-isa. Tapos siya laging may mga pakulo. Bigla akong isusurprise sa classroom ng chocolates,flowers and sometimes,teddy bear pa nga. Mahilig din siyang mag-LSM sakin (Long Sweet Message),tapos pag may sakit ako inaalagaan niya ko. At ganun din naman ako sa kaniya but,mas masurprise talaga siya. I really love Him. Ayoko siyang mawala...NOON.

As the time goes by,bigla na siyang nanlamig sakin.

Ayun pala, hindi na nya ko mahal.

At may Iba na.

How sad diba? Oo so sad sobra.

Iyak lang ako ng iyak.Konting bagay lang na makakapagpaalala sa kanya naiiyak agad ako.

Konting memories lang namin dati,iyak agad.

Makita ko lang siya,iyak agad.

Basta lahat ng bagay na tungkol sa kanya,maisip ko lang 'yon naiiyak agad ako. 

.

.

.

.

.

.

Pero may DUMATING...

.

.

.

.

.

Isang lalaking ipinaramdam saking andyan siya.

Whether Im happy or sad.

 He's always at my side.

Siya yung lalaking ipinaramdam saking hindi pa huli ang lahat.

Na kaya ko pa magmove-on at magmahal uli.

Siya din yung lalaking minahal ako.Minahal yung mga kahinaan ko at mga luha ko.

At higit sa lahat, Minahal ako kung sino Ako. 

Hindi siya nagsawang pasiyahin ako nung mga panahong down na down ako.

Hindi man siya perfect sa paningin ng iba....


But for ME , HE'S THE ONE.

HE'S SO PERFECT.

HE'S ALL TO ME.

HE DESERVES ME.

MY CRY,

MY PAIN,

MY SMILE,

MY LAUGH,

MY SACRIFICE,

MY WAITING,

And MOST IMPORTANTLY,

MY LOVE.

And NOT  to my Ex.




<-------------------------------------------------------------------->


Emerged oks ba prologue guyths? Sana nagustuhan nyo po! Paki-click naman po yung "Ituloy ang pagbabasa" plith.Hohohoho (Andyan si Santa)


Sana po magustuhan nyo yung story ko.Ngayon pa lang,nagsosorry na ko kasi sasabihin ko sa inyo na hindi ako madalas makakapagupdate o kaya naman if kaya ko paputol putol.Kya sorry!


VOTE.COMMENT.BE A   FAN OF MINE!


LABYUH! SARANGHAEYO!




Broken to PiecesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon