Chappie 3

14 1 0
                                    

(Acharanat Ariyaritwikol as Tracy. Ang haba ng pangalan nya aish! Yung malanding nanakit kay Enzie. )




 Maica's POV




Hala.Tulog na pala agad tong 2. Aish anubayan.Ako na lang gising.Makapagbukas na nga lang ng cellphone.Nilabas ko yung cellphone ko tapos pumunta ako sa messenger.


Scroll down.

Scroll down.

Scroll up.

Scroll down.

Scroll up.

Scroll down.


Oo madami talaga akong messages dyan.



Steve Andrew Mercado.

     -Sorry uli.


December 03,2014


Last message nya.Hays. Ni Steve,ex ko. Nakwento na naman ni Zie sa inyo yung storya diba?Di ko na ikekwento. Masasaktan lang pati ako. (Weh?Tinatamad lang si Author!)

Hanggang ngayon di ko nirereplyan yan. Pero hindi ko alam ang pumasok sa isip ko at bigla kong clinick yung message nyang yun at binasa uli lahat ng message namin sa isa't-isa.

Habang binabasa ko ang sakit...Naalala ko na naman lahat.




*insert A Thousand Years by Chritstina Perri*



Honestly? Ito talaga?Why? Psh naman oh.Sumabay pa. Sa lahat ng kanta bat yan pa.Bat yang EX-Themesong pa namin? Leche naman si Manong driver oh,iyan pa pinatugtog. Ang sakit sakit na nga eh. Haysss. *tears drop* Hala lumuha na naman pala ako.Awwww. 

Bat ba kasi ganon?Kung sino pang seryoso at loyal,sila pa yung iniiwan?Sila pa niloloko. Bat ang unfair nila?  Ang sakit sakit.



I have died every day
waiting for you
Darlin' don't be afraid
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a
Thousand more



Hindi ko na kaya. Ayoko na. Bababa na ko.Di ko kayang tiisin yung kanta.


So ayun nga,bumaba na ko sa jeep.Bala na kung hanapin ako nina Zie at Gie, tsaka ko na lang ipapaliwanag.Hindi ko alam kung saan ako bumabang lugar basta ang alam ko lang,kailangan kong iwasan yung kantang yun. 

Hays.Akala ko ba nakamove on nako ng 100% ?Hindi pa pala.Kasi naiiyak pa ko eh.Ang sakit lang kasi talaga.Kung puwede ko nga lang tanggalin tong puso ko para hindi ko na maramdaman yung sakit,baka nagawa ko na.Leche ka naman kasi Steve eh! Bat ba kasi ang landi landi mo?Bat hindi ka kasi kuntento sa isa?Bat ang hitad mo? Makati ka eh!Pinagpalit mo ko dun sa pangit na yun!Sabagay bagay naman kayo,hindi ka din naman kagwapuhan masyado eh.Basagulero ka pa.Ewan ko ba kung anong nagustuhan ko sayo.Nagayuma mo lang siguro ako.

Broken to PiecesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon