Entry#4

1.6K 34 1
                                    


Dear Diary,

Di ko talaga makalimutan yung nangyari kagabe diary! I feel like I was the queen and he is the king! Grabe pati pempem ko kinilig kagabe! Pero kahit na! Di ko parin nakikita yung black lacey panty ko diary! Kaya walang dahilan para matuwa!

Pagka pasok ko sea room nakatingin nanaman saken si Mimay pugita na may maitim na kili kili diary! Siguro naiingit sya sa kagandahan ko noh diary? Sige wag kang umoo pipilasin ko talaga yang bawat pahina mo at gagawing napkin! Pero dahil joke lang yun diary di ko gagawin yun hhihihi.

"Hoy Pipay balita ko nilandi mo nanaman ang Prince Leroy ko kagabe!"

"Hoy karin Mimay! Hindi ko sya nilandi noh! Niligtas nya lang ako sa rapist!"

"Ilusyonada! Sayo? May magrerape? Hahaha nananaginip ka ata Pipay!"

Di ko nalang pinansin si Mimay, di siguro sya kumaen diary!

Hanggang uwian di ko parin nakikita si Frinsh Lheroy que.
Habang nasa daan ako, nakita ko nanaman si Mimay kausap yung gangsta wannabe na may crush saken! Naku talaga ha! Nagdududa nako! Baka naman sila yung kumuha ng black lacey panty ko!

"Hoy Mimay! Anong pinag uusapan nyo? Siguro kayo kumuha ng black lacey panty ko noh? Ibalik nyo na nga yun!"

"Ano bang pinagsasabe mo Pipay?"


"Diba kayo yung sumungkit--"

"Ako yung kumuha"

Shock was written all over my beautiful face!

Naguguluhan pero maganda parin,

Pipay <3

Ang Nawawalang Panty ni PipayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon