Sơn Thôn Nhất mẫu Ba Phần Địa VP

1K 3 0
                                    

Chính văn thứ nhất chương việc lạ

Trương gia thôn, thị trấn biên một cái thôn nhỏ lạc.[91du][net].


neτ dựa vào bàng thủy trăm đến hộ người ta, nhiều thế hệ ở tại này, không ra quá cái gì đại nhân vật, đại đại vật nông.

Cải cách mở ra xuân phong thổi biến cả nước thời điểm. Trong thôn 6 tục đi ra ngoài một ít người trẻ tuổi bên ngoài vật công, người trong thôn đều hâm mộ đi ra ngoài tiểu tử. Năm trước về nhà đều kháng bao lớn bao nhỏ gì đó, nhạc trong nhà nhân một trận bận việc. Trong thôn một hồi liền xuất hiện nông thôn con gái thích nhất bát quái, nhà ai oa, mua cái gì vậy trở về hiếu kính ba mẹ. Nhà ai bên ngoài tránh bao nhiêu tiền.

Dựa vào thôn xóm. Còn dừng lại ở cạnh sơn ăn sơn, người trong thôn không có gì ý thức. Trong thôn thế hệ trước tử thợ săn vẫn là thường xuyên cầm thổ thống, nắm chuyên môn thổ cẩu, vào núi đánh món ăn thôn quê sau đó ở chợ, cầm bán tiền. Trợ cấp gia dụng.

Nói lên trong thôn tối nổi danh ai, mọi người đều đã nói, thôn tây kia trương lão hán gia oa tử. Trương ngưu nhủ danh ngưu oa. Trong thôn sinh ra oa sợ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm nan nuôi sống, cho nên đều thủ viết nhủ danh, cái gì cẩu thặng, Child tử cái gì. Trương lão hán không có gì học vấn, oa sinh ra ngày đó, vừa vặn nhìn đến chuồng bò kia đầu mới ra sinh không vài ngày tiểu ngưu tể, cho nên rõ ràng gọi là trương ngưu. Một chỗ nói nói chất phác tên. Muốn làm lớn lên trương ngưu luôn đề nghị nếu phái xuất sở cải danh. Mỗi lần đều ai trương lão hán một chút “Măng sao thịt ti “Sau sẽ không dám nữa đề.

Trương ngưu nhưng thật ra có chút thực xin lỗi tên của hắn nhỏ (tiểu nhân) thời điểm sẽ không là cái an phận chủ, là trong thôn đứa nhỏ vương, luôn cấp trương lão hán lôi kéo đi người khác gia bồi tội. Nhắc tới hắn gia oa, mọi người đều nói là tôn hầu tử chuyển thế. Trong trường học đi học ngủ, thành tích quanh năm ổn làm niên cấp “Thứ nhất” ngai vàng. Thật vất vả thượng trong thành kĩ giáo, hy vọng học điểm giữ nhà bản lĩnh, về sau quá sống.

3 năm sau, trường học phân phối vào cái tư doanh nhà xưởng. Một tháng 12oo tiền lương, bao ăn trụ, tại đây trong thôn là kiện giá trị cao hứng sự, làm vài năm là có thể thủ cái lão bà, có thể sinh cái oa . Vừa qua khỏi cá biệt nguyệt. Trương ngưu kéo hành lý tương, về nhà đem đang ở ăn cơm trương lão hán hoảng sợ. Trương ngưu chỉ nói câu. Ta mặc kệ , sau lôi kéo thùng đi ra chính mình ốc. Ngã đầu liền ngủ.

Không vài ngày chuyện này ngay tại trong thôn truyền mở. Mọi người không có việc gì thời điểm đều đang nói chuyện trương ngưu chuyện, tốt như vậy chuyện cũng không phạm, thật sự là cái tử cân não.

Trương ngưu không có việc gì giống nhau. Mỗi ngày chạy thôn ngoại điền thượng lắc lư, mỹ danh. Thực địa khảo sát.

Sơn Thôn Nhất mẫu Ba Phần Địa VPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ