Sơn Thôn Nhất mẫu Ba Phần Địa 51-100 VP

168 1 0
                                    

Chính văn thứ năm mười chương nữu nữu cùng cục cưng

Còn tại một bên nói chuyện phiếm cục cưng mẹ nhìn đến cục cưng chính quấn quít lấy một vị người trẻ tuổi, không khỏi đi tới.

neτ

“Cục cưng. Mụ mụ không phải cùng ngươi nói đối nhân phải có lễ phép sao? Lại đối trương ngưu nói “Đừng trách móc. Cục cưng chính là hôm nay như vậy, bình thường cũng không như thế nào quấn quít lấy người xa lạ .”

Dưới chân cục cưng bổ nhào vào mụ mụ trong lòng. Chỉ này trương ngưu nói “Mụ mụ...... Bụi cơ...... Đại quả đào......” Lại liên tục nói mấy lần, cục cưng mẹ cũng coi như biết trước mắt người này nguyên lai là lần trước kia cấp đào nhân.

“Thực cảm tạ lần trước ngươi cho ta gia cục cưng đại quả đào.” Lôi kéo cục cưng nói.“Cùng ca ca nói tiếng cám ơn”

“Cám ơn đại ca ca. Cục cưng còn muốn xem ca ca đại biến bụi cơ đâu, oai đầu hỏi.

Không nói gì trương ngưu đánh ha ha “Lần sau đi, cái kia bụi cơ một chút biến không ra.”

Thật vất vả hồ lộng này tiểu nha đầu sau. Trương ngưu cũng có thể nhả ra khí. Không thể tưởng được này tiểu nha đầu làm cho này sự còn nhớ rõ thực lao đâu. Nhưng thật ra bên cạnh cục cưng mẹ thấy hôm nay nữ nhi so với thưòng lui tới đều phải cao hứng nhiều. Không biết là gì nguyên nhân.

Gần gũi xem cục cưng mẹ ai đều đã nói rất tuổi trẻ. Căn bản không giống gả hơn người dường như, càng miễn bàn sinh có cái đáng yêu tiểu nữ nhi, cũng không biết ai như vậy vận khí tốt lấy về nhà.

Ở trương ngưu không chú ý thời điểm. Nữu nữu cầm nhất chuỗi dài sơn cây nho chính một đám hướng miệng phóng. Còn cố ý ở cục cưng trước mặt lắc lư.

Nhìn xem một bên cục cưng hai mắt nhắm thẳng sơn cây nho kia ngắm. Thông minh cục cưng chạy đến trương ngưu bên người lại kéo góc áo. Còn dùng đáng thương hề hề ánh mắt nhìn trương ngưu.

Mới đầu còn tưởng rằng không biết là gì sự. Chờ thấy cục cưng thỉnh thoảng xem kia sơn cây nho khi, mới biết được nguyên lai là vì này. Này sơn cây nho vẫn là mấy ngày nay trương ngưu phao rượu thời điểm cầm lại đến, lưu lại không ít đều cấp tiểu muội ăn.

“Nữu nữu. Vội tới này tiểu muội muội lấy xuyến sơn cây nho đi ra.” Hướng tiểu muội nói.

Bình thường nhu thuận tiểu muội. Ăn sơn cây nho chạy ngoài biên đi. Xem ra là hai tiểu tử kia có điểm vấn đề nhỏ. Không có biện pháp trương ngưu đành phải chính mình vào nhà xuất ra một chuỗi.

Sơn Thôn Nhất mẫu Ba Phần Địa VPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ