Chapter 3 <3

36 1 0
                                    

AUTHOR'S NOTE: ------- TrixiePinkXOXOsigningin...

Hi po ulit *kaway...kaway...w/matching wink dahil good mood!* \(^0~)/! Buti umabot ng ganon karami yung reads pero konti pa rin po yun but still...Thank you po! Sana continue supporting my story! Kahit hindi naman ganon kaganda T_T- Choss lang XD Gagandahan ko pa po yan promise pag umabot na sa point na magkakaharap-harapan na! MsButterfly welcome! Inspiration kita sa pagsusulat ko po! Read her stories: The Camp and BHO, magaganda po yun \(^0^)/! Luvy, thankie, byieee! Link ko po kayo kay MsButterfly =>>>>>>>>> external link lang po- to read her stories pero sana tuloy niyo parin yung pagbabasa ng stories ko baka puro kanya tapos maiwan ako dito =3= *tampo...tampo...JOWK!*... XD!

Uh-oh! School ko na po tomorrow, mas mabagal na yung update pero try ko pa rin mag-update ng madalas. Pag may corrections po kayo na po mag-correct okay lang. Comment naman po kayo it's so quiet...peaceful...nakakatakot! Baka puro zombie na nagbabasa nito! KYAAAAAA!

<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3

CHAPTER 3

<Alfie's POV>

Hanggang dito sa office ni Dad nagsusukatan pa rin kami ng tingin ni Mokong. I played my fingers and made sounds sa table ni Dad. Wala pa naman siya eh. An ice pack to the other hand that was supported by my elbows and was above Dad's table.

"Alfredooooo!" Napatayo naman ako.

"Yes sir! Ay- Dad pala!" Napasaludo tuloy ako. Tawag sakin yan ni Dad pag galit na galit na siya. Ambaho ng name pang matanda =_=...

"Anong Dad! Ano nanaman bang kalokohan to ha!" He demmanded.

"It wasn't my fault this time Dad! Kasalanan niya!" I pointed that Prince na mukhang spoiled na naka-upo din sa tabi ko na may ice pack din. Buti limang metro layo namin kundi masusuntok ko talaga to.

"Eh mukhang inosente naman ah!"

"Porket ganyan inosente kagad? Pano ko Dad?"

"Ang kapal ng mukha mo tol! Ikaw tong nangunang sumuntok eh!"

"Bakit sino bang sumuntok sa salamin? Diba ikaw! Sino bang dahilan kung bakit muntik na makunan si Vira ngayon, diba ikaw?!" I shouted.

"T-teka! Teka! Teka! Vira? Kaibigan mo yun diba?" Tanong ni Daddy.

"Yes Dad. And she's one month along na muntik makunan because of him!" I pointed him again.

"Hindi ko naman anak yung dala niya eh! Wala kong pake kung makunan siya!" He shouted. Nasuntok ko ulit.

"Ga*o mo!"

"Hey! Ano ba!" Pumagitna si Daddy and pinigilan ako- "You, young man, pasalamat ka hindi ka napunta sa korte." Sabi ni Dad sakin.

"Tss!"

"Don't use that tone on me! Buti nga hindi umatras sa kasal yung fiance mo sa inasal mo kanina. Sa harap ka pa naman ni Mina nanuntok. Tsk, tsk." Sabi ni Dad. Oo nga. Then, Prince looked up and mukhang gulat na gulat.

Our Tied LivesWhere stories live. Discover now