Noreen pov:
Hayy salamat nakauwi na din sa wakas nakakapagod na araw toh tapus may pasok pa ako sa school siopao yan -.- blah blah blah daming nangyareng kakaiba at diko expected noh !
"Loloy,loley andito na po ako
"Oh apo anjan kana pala kasama mo ba si red ? .. hala pano nalaman nila loloy ay oo nga pala ppero sabe ni red ipinagpaalam lang ako ee tsk alam ko hindi pa sila nagkikita ee..
"Ahh loley loloy pano nyo po nakilala si red ??
"Ahh hehe may pumunta dito kaninang mga lalaki na tauhan daw ni red kaninang maaga at sinabeng sa kanila ka daw natulog .. sabe yan ni loley .. anak ng tokwa talaga yung lalaking yun so plano nya pala talaga yon -_-
"Ok lang po sa inyo hindi kayo galit kahit di nyo kilala si red ?
"Kilala ko sya apo mabuti syang tao .. tinulungan ako nung batang yun dati nung muntik akong masagasaan at suki ko sya ng taho hehe .. sabe ni loloy .. hinahatiran kupa yun ng soya milk ee napakabait nyang talaga kaya tiwala kami ng loley mo na dika nya sasaktan ..
"Ahh hehe ganun pala okay po.. sge loley loloy magbibihis na po ako may pasok pa po ako sa school ..
"Osge apo
"Loley uminom knb ng gamot mo ?
"Oo apo wag kana magalala
"Sge po ..
..
@school
King Royale University. .Naglalakad ako ngayon papasok ng university at nakita ko sila niko , tristan, lance, bianca , at joan at lyn ayy ang mga trueepaa ko andito na hehe ang saya namiss ko sila wahhhh
"Wahhhhhhhh hellow guyss i miss you all haha
"Haha parang akala mo 1yr tayong hindi nagkita ahh - bianca
"Your so OA girl ilang araw lang walang pasok ahh .. - joan
"Hi kulit namiss kita hehe .. - tristan
"Naku tristan dumadamoves haha .. - nico
"Oyy bruha bakit dika pumasok kanina ?? -lyn
Silang lahat
"Saan ??
"Hehe sa bakeshop nagtatrabaho na ako sa pinapasukan ni lyn hehe ..
"Hindi kaba napapagod dun kulit? - tristan
"Naku damoves - lance
"Ahe hindi naman hehe ano kaba kulit ok lang ako yakang yaka ko nouh ;)
"Ok sige buti naman :) -tristan
..
Sa tambayan ,
Tristan pov;
Hi btw I'm tristan kier Park
Half filipino half korean .,
Pero lumaki ako dito sa pinas i love the people here . And also i love her . Hindi ko lang alam kung pano ko sasabihin simula freshmen naging magkaibigan na kami dahil na din classmate nya ang pinsan kung si bianca at yun hanggang sa dumami ang groupo .. I am an engineering student 3rd year na din ako well to be honest maraming nagkakagusto sakin siguro kasi dahil model ako kaya kilala ako but i didn't take that as an advantage to collect girls ., cause iisa lang yung gusto ko sya lang at sya i really love her and i will protect her ..i love you NOREEN RHYS DELA CRUZ ..
BINABASA MO ANG
MADE TO MATCH
Teen FictionHi ako nga pala si noreen rhys dela cruz . isa akong dyosa at ubod ng talino,ganda at sexy hehe yeah that's true sabe yan ng loley at loloy ko :) simple lang naman talaga ako at ang cute kung buhay syempre kasi cute at maganda ako hehe :p pero ang...