Chapter 2

30 2 0
                                    

A/N: thanks for reading i didnt expect na babasahin nyo yung gawa ko so thanks alot love you all........

-------------

Hay ang bilis talaga ng oras...tapos na yung Clase namin ay lumabas na kami upang umuwi pero napag-isip ko kaylang ko pa lang mag-unwind...sasama ko nalang si Lulu para maykasama ako sa pagshoshopping......

"Best, tara uwi na tayo"aya sakin ni Lulu

"Wait, shopping muna tayo bago umuwi..."sabi ko...

"Hmm, baka pagalitan ako ni nanay best..."sabi ni Lulu sakin di yan pinapagalitan kasi may tiwala naman si nanay Jenny sakin no....

"Sige na best, pagkauwi natin ay diretso tayo agad sa bahay nyo kasi may sasabihin ako kay nanay jenny"sabi ko hahaha di ako matitiis ni nanay...

"Oh cge..."sabi nya at sa wakas pumayag din sya....

Naglakad kami papunta sa Kotse eh may naalala bigla si Lulu..

"Best anong pangalan ng Gwapo mong katabi"tanong ni Lulu...arrrrgghhh that antipatiko guy. . I hate his guts super....

"Oh! He's Ayze Darwin Lejano the antipatiko guy"sabibko kay lulu...

"Oh! What a handsome name like his handsome face..."sabi ni Lulu ewww handsome??yuckk...

"Eww!!pwe!!yuck he's not handsome"sabi ko sa totoo naman eh

"Ikaw naman, kyrs ang sama mo ang gwapo nya kaya"sabi ni

Lulu......arrrrrrggggghhh

"Stop this nonsense conversation...i hate to talk about him period."sabi ko na naiinis...na talaga ako

So Lulu stop the stupid conversation

Pagkadating namin sa mall eh SM Dasma eh agad kami nag Shopping at napagsunduan namin mag grocery mamaya pagkatapos mamasyal...di namalayan may nakabangga na pala ako....

"Ay sorry talaga miss..."sabi nung nakabangga ko

"Ano ba...ang tanga mo naman nakita mo naman kami diba bat di ka pa tumabi para di kita nabangga"sabi ko...

"Maka tanga kanaman miss eh ikaw nga to nakabangga sakin eh ikaw pa yung galit..."sabi nya at tumingin sa kanya...at

"Ikaw?"sabay naming Sabi..arrrggghhh

"Are you my Stalker?"sabi nya

"Excuse me im not a stalker so please dont be mayabang because nakakarindi yung kayabangan mo"sabi ko sa kanya

"Best, i think we need to go..."sabi ni Lulu

"Why??"sabi ko

"Because you're making a scene here at the mall you know?? If you aware of that"sabi ni Lulu sakin.... arrrrggggghhh may araw ka rin saking lalaki ka.....nakakainis...

A/N: next chapter ay kay Ayze Darwin P.o.v enjoy reading....thanks....a lot

***nasa multimedia si Kyrsten***

LOVE MEWhere stories live. Discover now