@@chapter 1@@

8 0 0
                                    

**##**###KRING KRING KRING**##**###
(SRY SA SOUND EFFECTS ^__^v)
Haaaayyyyy Nako umaga nanaman at monday katamad pumasok ehhhh haaayyyy student life Kasi troublesome Kung ANIME LANG SANA BUHAY KO edi enjoy may kapangyarihan ako Pero alam ko naman na Hindi totoo ang mga power at super power Ka ececan na yan hay makakababa na nga at makapag luto na para makakain nako........
(Malamang kaya Ka nga magluluto diba para kumain gamitin utak)
Si author pa epal POV ko to Hindi mo ok author so shut up
(Ok ok ok)
Buti naman tumahimik na si author hay ay Oo nga pala kanina pa ko dada ng dada dito Hindi niyo panga alam Kung sino ako ako si TIGER KAI 17 y/o na ko at malapit na B-DAY ko pag sinabi kong malapit na BUKAS na yun. nakalimutan ko at Oo nga pala mag lulu to pa ko....
F
A
S
T

F
O
R
W
A
R
D
Tapos na ako mag luto at kumain at maligo at magsipilyo at mag bihis sa uniform ko at suot ko na din ang aking oh so favorite kong headset na kulay pula at meron pa akong sasabihin ang gwapo ko at ang talino ko pa hahahaha.....
(Linipad na ang mga bubung dahil sa sobrang hangin)
Oo  nalang author
(Back to story Ka na nga Baka gusto Mong tangalin kita dito hmmm)
Ok author chill Ka lang
(.............)
At dahil sa Tagal ng pag dadal Dalan namin ni author Hindi ko napansin na sa school na pala ako at ang pangalan ng hell school na to A EARVHS(earist vocational high school) hay author fast forward mo na sa katapusan ng school ok plssss...(nag puppy eyes pa)
(Ok)
Tnx author bait mo talaga at ang gwapo pa at ang talino
(Nang bula Ka pa kala mo fafast forward ko para sa iyo Hindi para sa mag readers to no)
EDI WOW nalang author
F
A
S
T

F
O
R
W
A
R
D
Sa wakas tapos na din ang school maka uwi na nga Lang ....
AUTHORS POV
(Ako muna ang mag sasalita ngayon hehehehe)
Habang pa uwi na si tiger May nakita syang Tao na naka itim na nakatingin sa harapan ng Bahay niya at dahil na medyo care free si tiger ay pinuntahan niya ang taong naka itim at dahil malakas ang pakiramdam ng taong naka itim ay nakita niya si tiger na papalapit ay bigla nalang siyang nawala at bago sya nawala May sinabi siya Kay tiger na nanakapag taka para Kay tiger....

TIGER POV
Hmmm sino Kaya yung TNI(taong naka itim)at ang sinabi niya "BUKAS MALALAMAN MO NA ANG TOTOO MUNG PAGKATAO" at dahil sa sinabi nyang yun takang taka na talaga ako sa pag katao ko ngayun well titingnan nalang natin bukas.....

Ano Kaya mangyayari Kay tiger BUKAS hmmmm sino Kaya yung taong naka itim na yun noh at Ano naman Kay ang ibig sabihin ng sinabi Nya Kay tiger hmmmmmmm .........

Siya po yung nasa pic ------------------------------------------------------------------->>>>>>>>>

TO GOD BE THE GLORY

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GC AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon