" ah-oh im dead " There i saw her sternly looking straight to my eyes..
I give her my sweetest smile "G-good morning?"
B-but wait?? Im still alive O.O ibig sabihin panaginip lang ang lahat.
*POK!
"OUCH!!! Bat mo ginawa yun?" Di pa nakuntento sa pag buhos sakin ng tubig pinokpok pa ako ng tabong hawak niya.
"Gusto mo isa pa?! Mukang di sapat yung pagbuhos ko sayo ng tubig para magising ka eh,, alam mo bang kanina pa kami pabalik balik ni manang pen dito at kanina din kapa namin ginigising!!!" aww sarreh naman daw malay ko bang panaginip lang yun.
" Bumangon kana jan at kumilos kana dahil baka gabihin na tayo sa paglilipat." Pagkatapos nyang sabihin yun ay lumabas.. anyways siya nga pala ang aking ate alesana,, apat kaming magkakapatid, saka ko na sila ipapakilala.
Bangon na ako at dumeretsyo sa banyo para maligo. Habang inaayos ko ang aking sarili pipilitin kong magpapakilala sainyo. Tsk introducing is really not my thing -_- .. Im Alexandra Faith Nicholson im 17 years old turning on 18 at malapit na yun!!! Yieee!!! I have two bro's and a sister. Uhm ano pa ba -.- oh wala na kaming parents. My eldest brother told me that they both died because of car accident, but my sister said they were killed by someone. Hmm ok end of drama... I love black and red colors... i also love chocolate *.* at kung si Isabella Swan ay hate ang tag ulan yun naman ang kabaliktaran ko sa kanya... I love rainy days, even if it froze me to death, i loved playing under it. For me it seems peaceful,especially when I got into sleep it calms me well. Just forget the thunder and the raindrops sounds. Oh dont get me .wrong im not a vampire or something immortal or supernatural here, im completely a human..
But i dont have any hatreds to those kind of creatures, in fact I love reading and watching movies about thier kinds.. and I would love to have a friends like those,,kaso nga lang mahirap magtiwala at hindi rin ako friendly,im not an extrovert unlike my kuya's and ate... ako kasi yung tipo na walang pakialam kung babatiin mo ako o hindi,, and yeah i want to have a friends like them, I just dont want to be like them.Liked duh eating human flesh? Drink blood? No soul? Living in the world for decades having special abilities... naah maybe you, but not me. I'd rather want becoming an old woman with lots of wrinkles together with the man i loved and cherish every moment with him together with our children and grandchildren till our last breath,,wahahahaha!!!
Tok!
Tok!
Tok!
" HOY ALEXANDRA FAITH!!! BUHAY KAPA BA?! BAKA GUSTO MONG TULUYAN NA KITA?"
"Eto na po, tapos na." Hay nako tong si ate ales talaga sa napaka, pero alam nyo labs na labs ko yan. Sya kasi ang tumatayong nanay bukod sa pinakamatanda naming kuya. Yun nga lang dinaig pa talaga ang totoong nanay.
" Bilisan mo kanina kapa namin inaantay nila kuya!!! Hahambalusin na talaga kita pag ikaw nagtagal pa!"
"Promise saglit na lang to!" Narinig kong lumakad na pababa si ate, dali dali ko namang inayos ang mga iba ko pang gamit para ilagay sa karton. Lilipat na kasi kami ng bahay yung mas malapit sa bago naming school na liliapatan. Sa Dark Academy,ewan ko ba pero marinig ko lang ang pangalan ng school na yun kinikilabutan na ako. Para bang once na makapasok ako dun di na ako makakalabas ng buhay o kung makalabas man ako naghihingalo na.
Bumaba na ako pagkatapos kong maligpit ang iba ko pang gamit at dumeretso sa kusina para magalmusal. Nandun na din ang tatlo kong kapatid na parang may seryosong pinaguusapan...
"Kamusta ang lagay niya?" Tanong kuya Allen kay ate Ales na para bang worried na worried,,, ang pangalawa kong kapatid.
"Maayos naman siya... ang hindi ko maintindihan pano siya nakarating sa lugar na iyon at papaanong nahanap nila tayo at papano nila siya nakilala?'' Huh?! Anong meron sinong hinanap? Praning na naman tong si ate.