PART 01

2.8K 20 4
                                    

Thiên tai chi trọng hồi mạt thế tiền

Tác giả: Phạm nhị đích manh tiểu thỏ

Thể loại: đam mỹ, trùng sinh, mạt thế, thiên tai, chủng điền văn, tùy thân không gian, chủ thụ, 1v1, HE

Văn án

[ 1 ]

Diêu Tử Thanh trùng sinh trở lại mạt thế ba năm trước đây, có không gian,

Có tương lai 'Biết trước', này một đời hắn nhất định phải quá hảo chính mình bình thản cuộc sống!

[ 2 ]

Diêu Tử Thanh thực nghiêm túc ở tự hỏi

Đến tột cùng là phải ở mạt thế tiến đến phía trước đem nhân nhào đến thừa dịp cuối cùng một đoạn an ổn hiện thế đi nói chuyện tình nói nói sở thích đâu

Vẫn là lợi dụng trùng sinh bàn tay vàng bốn phía thu liễm vật tư hảo đâu?

Diêu Tử Thanh "A, ta còn không có phác đâu, tận thế đều phải đến đây ngươi thủ đang làm thôi! !

... Anh anh anh cũng không thể được điểm nhẹ a... Ngô..."

Chủ thụ trùng sinh, trung khuyển công,1V1, song khiết

Nội dung nhãn: Trùng sinh mạt thế chủng điền văn tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Diêu Tử Thanh, Lôi Tiêu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

_______________________

☆, Đệ 1 chương : Trùng sinh

Ở nhất đống thập phần cũ nát hoang phế rất nhiều năm lão trong phòng, một cái mặt mày tinh xảo khuôn mặt tuấn mỹ người thanh niên, không nhìn bẩn loạn hoàn cảnh, bốn phía gắn đầy mạng nhện, vẫn luôn có mục đích hướng tới một cái phương hướng đi đến.

Một đoạn lộ ra âm trầm điềm xấu màu đỏ chữ to ở đi qua một cái chỗ rẽ lúc sau, mãnh xuất hiện ở thanh niên trước mắt. Như thế quỷ khí lành lạnh hoàn cảnh rồi đột nhiên xuất hiện loại này khủng bố hình ảnh, lại làm cho giờ phút này lâu trung duy nhất người thanh niên nhãn tình sáng lên.

Đứng ở một mặt dùng màu đỏ thuốc màu văng lên này lâu có quỷ bốn chữ to tường tiền, theo nhan tích lạc dấu vết đi xuống xem, quả nhiên thấy tường mặt bong ra từng màng lộ ra thanh sắc chuyên khối địa phương.

Diêu Tử Thanh trái tim thùng thùng đông thẳng khiêu, có chút khẩn trương quay đầu lại nhìn xung quanh một chút. Đây là nhất đống hoang phế nhiều năm chẳng biết tại sao vẫn luôn không có giải tỏa lão cũ tiểu dương lâu, hắn sở trạm địa phương chính là này đống tiểu dương lâu tầng hầm ngầm một góc. Này đống tiểu dương lâu chuyện ma quái nghe đồn vẫn luôn tồn tại, cho dù là liệt dương cao chiếu đại bạch thiên cũng thực ít có người tới.

Xác nhận nơi này chỉ có chính mình một người lúc sau, hai tay hơi hơi phát run ngồi xổm xuống, đem kia lộ ra mấy khối thanh chuyên thử thăm dò xem còn hay không thật sự có thể lấy ra nữa.

Theo chuyên khối chậm rãi bị rút ra, Diêu Tử Thanh khẩn trương cái trán tràn đầy mồ hôi, bất chấp theo cái trán phát tế chảy xuống mồ hôi vội vàng đem bên cạnh mấy khối thanh chuyên đều chậm rãi rút ra, quả nhiên bên trong khác có không gian.

Thiên tai chi trọng hồi mạt thế tiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ