PART 05

547 6 0
                                    

☆, Đệ 109 chương

Bọn họ đoàn người tương đối nhiều, lại có rõ ràng đại binh mở đường, trên cơ bản chỉ cần có ánh mắt cũng sẽ không hướng họng đi lên chàng, cho nên dọc theo đường đi trừ bỏ lộ khó đi một ít, mặt khác nhưng thật ra tường an vô sự.

Đi theo ra tới thôn dân ngay từ đầu còn có thể cười cười nháo nháo nói chuyện nói chuyện phiếm, chính là theo đi càng ngày càng xa, nhìn đến các loại thảm trạng càng ngày càng nhiều, cũng đi theo càng thêm trầm mặc đứng lên.

Trong thôn ngày đã muốn thực không dễ chịu lắm, không có chè chén nguồn nước, không có mát mẻ thời tiết, hãn thối quần áo đều phơi nắng phạm trực tiếp xuyên, cũng chưa nhân xa xỉ đi tẩy. Còn muốn khổ ba ba đi trong rừng nấu nước, có đôi khi vì xếp hàng hoặc là thùng nước đại tiểu nhân vấn đề nói không chừng còn muốn đánh nhau một phen. Chính là so với bên ngoài, bọn họ thật sự là trôi qua thật tốt quá.

Trước kia chỉ có thể ở hình ảnh thượng nhìn thấy này da bọc xương, dầu gì cũng là cách internet, nhiều nhất cũng chính là thổn thức một chút, cũng không ảnh hưởng cuộc sống của bọn họ. Chính là lúc này đây là thật nhìn đến thật sự gầy hoàn toàn là da cùng xương cốt tiểu hài tử, mới bảy tám tuổi liền câu lũ thân mình, ngoài miệng khô héo tróc da trắng bệch, trên người tràn đầy con muỗi đốt ra tới điểm đỏ, hắc hắc gầy teo, làm cho người ta đều không đành lòng đi xem lần thứ hai.

Trong khoảng thời gian này chứng kiến sở văn làm cho bọn họ không thể không trở nên trầm mặc, thậm chí mỗi ngày ăn cái gì, mỗi một khẩu giống như đều mang theo thành kính cảm kích. Cảm kích bọn họ còn có thể có một chỗ an toàn dung thân ít nhất, cảm kích bọn họ còn có thể có một ngụm không đến mức đói chết lương thực, cảm kích bọn họ còn có thể dựa vào lao động vì sinh tồn giãy dụa sống sót.

Lôi Tiêu nhìn bọn họ chậm rãi chuyển biến, trên mặt không hiện, trong lòng cũng là vừa lòng. Trong thôn cuộc sống quả thật quá mức an ổn, phải nếu không phải hy vọng nãi nãi có thể có cái an độ lúc tuổi già địa phương, hắn cũng không đến mức như thế lo lắng cố sức bảo vệ toàn bộ thôn, mang theo bọn họ trở nên cường đại đứng lên.

Nếu là chỉ có bọn họ huynh đệ vài cái, Lôi Tiêu nhất định là trực tiếp đem bọn họ đá ra đi trực diện nghênh đón mạt thế tàn khốc. Muốn trôi qua rất tốt, chỉ có thể đi thích ứng tai nạn.

Lôi Tiêu ý tưởng Trình Huy tự nhiên là biết đến, chính hắn cũng có một đệ đệ, tuy rằng hy vọng hắn tài năng ở chính mình che chở ra đời sống hảo một chút, chính là lại hy vọng hắn năng bằng vào năng lực của mình tại đây cái hoàn cảnh trung hảo hảo sống sót.

"Ta nghĩ đến ngươi sẽ đem nhà ngươi Tứ nhi mang đi ra "

Lôi Tiêu lắc đầu: "Tứ nhi không cần lo lắng, hắn không có thoạt nhìn như vậy yếu ớt "

Trình Huy há miệng thở dốc nghĩ muốn nói gì, cuối cùng có chút nói vẫn là vô pháp nói ra khẩu: "Mang yên sao? Đã lâu không trừu "

Lôi Tiêu nhìn hắn một cái, thân thủ theo trong bao nhảy ra nhất hạp yên đưa cho hắn. Trình Huy nhếch miệng cười: "Ta cũng liền tùy tiện hỏi hỏi không nghĩ tới ngươi thật là có, ngươi lại không hút thuốc lá, nhà ngươi tiểu tứ nhi chuẩn bị cho ngươi này làm gì tử? Làm lấy lòng sao? Sách, thật là thơm!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên tai chi trọng hồi mạt thế tiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ