☆, Đệ 80 chương
Xây dựng thêm tường vây sự tình toàn thôn cao thấp rất nhanh liền đạt thành nhất trí, mà lôi nguyên minh trong lời nói cũng lập tức đã bị chấp hành đi lên. Nhìn một đám tuổi trẻ tiểu hỏa mỗi người cầm côn bổng linh tinh ở môn khẩu thủ, chút không cần hoài nghi, nếu là không muốn ra lương, khẳng định liền trực tiếp bị đuổi đi ra ngoài.
Diêu Tử Thanh cùng Lôi Tiêu hướng trong rừng mặt đi rồi một vòng, vô luận hắn trong không gian mặt có hay không có sẵn trâu rừng, này một chuyến tóm lại là muốn làm cấp thôn dân xem. Vừa lúc bọn họ cũng có thể nhìn xem, hiện tại trong rừng còn có hay không đại hình động vật có thể bắt giữ.
Bất quá đi đầy đủ cái đỉnh núi, cũng không có nhìn thấy cái gì có uy hiếp lực dã thú. Diêu Tử Thanh có chút nghi hoặc: "Lần trước không phải nói có hùng sao? Như thế nào không gặp có hùng thường lui tới dấu vết đâu?"
Lôi Tiêu ánh mắt nhìn về phía khác một ngọn núi đầu: "Bên kia núi lớn là bên này mấy lần chi đại, tài nguyên cũng so bên này càng nhiều một ít "
Diêu Tử Thanh âm u cảm thán một câu: "Kia khẳng định dã thú cũng càng nhiều, nguy hiểm cũng lớn hơn nữa!"
Lưỡng ngọn núi chi gian cách một cái thâm cốc, bởi vì địa hình nguyên nhân, hàng năm bao phủ một tầng mây mù, thoạt nhìn như là sâu không thấy đáy bộ dáng. Chính là dưới kỳ thật chính là một mảnh đá vụn than, nhân đi bộ không dễ đi, nhưng tứ chỉ chân mãnh thú cũng là dễ dàng có thể ở hai bên qua lại. Như vậy đến lúc đó tuyết đọng hòa tan, đói bụng một cái đông dã thú chi gian chỉ sợ lại là một hồi tinh phong huyết vũ nhược nhục cường thực.
Chỉ hy vọng đến lúc đó cũng đừng hại cập đến trong thôn đến liền hảo.
Hai người không có ở trong rừng nhiều đãi, mà là trực tiếp xuyên qua này phiến lâm tử theo khác một cái phương hướng xuống núi. Như vậy là có thể trực tiếp vòng qua thôn trấn, theo cái kia phương hướng xuống dưới chính là đường cao tốc, đi qua đường cao tốc chính là thị lý.
Lái xe đều phải tứ ngũ mấy giờ lộ trình, bọn họ vòng qua một cái đỉnh núi còn muốn đi bộ đi đến thị lý, này nếu thay đổi người bình thường, ở hiện tại loại này ác liệt dưới điều kiện, như thế nào đều phải mười ngày nửa tháng.
Lôi Tiêu cùng Diêu Tử Thanh lại chỉ cần nửa ngày, đây là ở trong núi trì hoãn hơn nửa ngày tốc độ. Diêu Tử Thanh có chút hưng phấn, trước kia chưa từng có nghĩ tới, có một ngày có thể đuổi theo nhị ca nện bước, hiện tại lại có năng lực cùng hắn sóng vai mà đi.
Lôi Tiêu lòng có sở cảm hướng tới Tứ nhi nhìn lại, vỏ chăn nghiêm kín thực trên mặt chỉ lộ ra một đôi đen thùi xinh đẹp hai mắt, giờ phút này này ánh mắt lý tràn đầy ý cười, làm cho Lôi Tiêu cũng đi theo không tự giác trong lòng mềm nhũn.
Diêu Tử Thanh gặp nhị ca nhìn hắn, nhanh hơn vài bước đi đến bên cạnh hắn: "Chúng ta tốc độ quả thực quá nhanh ! Nhị ca ngươi nói, trên đời này trừ bỏ chúng ta ở ngoài, còn có theo chúng ta giống nhau tồn tại sao?"
Bị khẩu trang khăn quàng cổ tầng tầng che đậy lộ ra thanh âm có chút rầu rĩ, chính là Lôi Tiêu vẫn như cũ nghe ra hắn trong thanh âm nhảy nhót. Nghĩ đến thật sự là ở trong thôn buồn lâu lắm, khó được đi ra phóng thông khí liền vui vẻ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tai chi trọng hồi mạt thế tiền
Romance[ 1 ] Diêu Tử Thanh trùng sinh trở lại mạt thế ba năm trước đây, có không gian, Có tương lai 'Biết trước', này một đời hắn nhất định phải quá hảo chính mình bình thản cuộc sống! [ 2 ] Diêu Tử Thanh thực nghiêm túc ở tự hỏi Đến tột cùng là phải ở mạt...