back in each other's arms II

561 9 2
                                    

Helena's POV 

Ang bilis ng mga pangyayari,eto na kami ngayon mgkasama sa iisang bubong,.hindi pumayag si Reid na malayo pa sa kanya si Cassey,.Right there,and then sinabi nyang anak nya si Cassey at gagawin nya lahat makuha lang nya sa akin ang anak ko,.Hindi ko kayang mawala sa akin si Cassey,sya lang ang meron ako,.After what happened to me,tinakwil ako ng pamilya ko,hindi daw nila kaya ang kahihiyang idudulot ng pagkakaroon ko ng anak,na walang ama,.It will ruined their precious name and dignity,.and they cant afford to lose all the fame,.Pathetic right? 

"Helena naririnig mo ba ko?sabi ko Lumabas ka!tatawag si Adrienne at di nya pwedeng makitang my kasama ako dito,.So get Out!"habang nka pamewang pa,. 

"Oo na!Sana hindi mo na lang kami pinatira dito,.Bka iwan ka pa ng babae mo pag nalaman nilang my anak ka na"habang ngpupuyos sa galit,. 

"My dear Helena..your being jealous,.Dont worry,later ikaw naman ang aasikasuhin ko"..habang nakakalokong nka ngiti ky Helena,.at hinahawakan ang dibdib nito,. 

"Bastos!mgsama kayo ng babae mo!i hate you Reid"habang ngmamartsa palabas ng kwarto bitbit ang anak na si Cassey,. 

Reid's POV 

You should really hate me Helena,.Dahil gagawin ko lahat maiparamdam ko lang sayo lahat ng sakit na naranasan ko ng iniwan mo ko,.i'll make you pay for everything,.wish you did'nt ever knew me,. 

"Hi honey?i miss you so much!wish you were  here with me,.its cold here,i miss you touch and you kisses,."adrienne in here seductive voice,. 

"i miss you to honey,sorry that i cant come with you,.alam mo naman inaasikaso na din nina Mama ang papers namin papuntang U.S..pag nandun na ko wala na tayong mgging problema,we could be together again,.just wait for me,.",.while looking outside the window,.pinag mamasdan si Helena habang kalaro ang anak nila,.  

gagawin ko lahat para makasama kita Cassey,. 

 

COMMENT NA LNG PO!pasesnya na po ulit kng bitin :) 

UD in 3days,.sana lng my votes na bago ako mg UD :)

i will wait for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon