HELENA:
sa totoo lng,hindi ko alm kung dapat pa bang nandito ako,.hindi rin ako maka paniwalang humingi ako ulit ng chance sa kanya,.Yeah,i asked for another chance,.just to make things right,.hoping na maiibabalik ko sa dati lahat,.kahit ang pinag samahan namin,.seeing him laughing because of adrienne makes my heart break into pieces,.naiisip ko kung tama pa bang guluhin ko pa ang lahat,.pero andito na si Cassey,.ang ng iisang dahilan kung bakit mag kasama kami ngayon,.at sinusubukang ayusin ang lahat,.
it was realy his fault,why i run away,.nalaman kung,nki pag one night stand sya sa isang babae,.ang masama ex girlfriend pa ng younger brother ko,.to think na humaharap sila sakin na parang wala lang,natural lang ang lahat,.naisip ko noon na hindi pa sya handa sa seryosong buhay o relasyon,.kaya hindi din kami mag tatagal,.
"hija?ang lalim ata ng iniisip mo?"si mama kadarating lang nya galing bussiness meeting,.kylangan na nilang asikasuhin lahat ng negosyong maiiwan nila dito sa pinas,.at kasama na dun ang chains of restaurant nila sa buong pilipinas,.
"wala naman po ma,.kamusta po ang meeting?Teka po,ipag titimpla ko kayo ng kape",.upang mka iwas pa sa ibang mga bagay na pwedeng itanong ni mama,dumiretso na ko sa kitchen at ng handa ng kape,.paborito nya kase timpla ko :)
"hija,alam ko hindi madali ano man ang pinag dadaanan nyo ni Reid,.kilala ko ang anak ko,.alm ko kng ganu kadami ng babaeng umiyak ng dahil sa kanya,.pero ngayon ko lang sya nakitang umiyak sa harap namin ng kanyang ama,.ayaw nya kayong iwan ni Cassie,.pero,wala tayong magagawa,.maging matatag ka na lang sana habang wala sya sa piling mo,.mahal nya kayong mag ina,.mag tiwala ka"habang nka ngiti hawak ang kamay ni Helena,."bOto ako sayo kaya makaka asa kang hindi ko hahayaang gumawa pa ng kalokohan ang batang yon",.
"thank you ma!"naiiyak na ko :( "salamat po sa mainit nyong pag tangap samin ni Cassie,kahit pa po nilayo ko sya sa inyo,.naintindihan nyo pa rin ako"umiiyak na yumakapsa ina ni Reid,.
"your welcome hija,.anak na kita ngayon"naka ngiting tinitingnan ang mukha ni Helena,.
At the Bedroom :)
"i saw you,with mama kanina,.anong pinag uusapan nyo at kailangan mong umiyak?ng uuto ka na naman,.tsk,tsk,tsk,...tigilan mo na yan,."habang matiim na naka titig ky Helena na ng susuklay sa harap ng salamin,.
"hindi ako ng uuto,.ska bakit kailangan mong idoubt lahat ng ginagawa ko?para ano pang binigyan mo ko ng pagkakataong itama ang lahat kung ganyan din naman pala ang gagawin mo!"tumalikod at hinarap si Reid na nka upo sa kama habang ng lalaptop,.
"wag mo kong sisishin,dahil kasalanan mo din lahat ng yan!"habang nanlilisik ang matang papalapit ky Helen,.hinawakan ang mga balikat ni Helena,.at marahas itong hinalikan,.
"uhmp,.ahmmpPp,.anoOo baAh Reid!habang sinusubukang makakawala sa pag kakayakap nito sa kanya,.ngunit lalao lang nging mapag parusa ang mga halik ni Reid sa knya,.na halos kapusin na sya sa hininga,.
"your mine Helena,only mine,.no one will ever gonna have you again"at hiniga si Helena sa kama,.at pumaibabaw dito,habang marahas na dinadama ang katawan ni Helena,.
hindi na napigilan pa ni Helena ang sarili at tumugon na sa halik ni Reid,.habang tumatagal ang halik ay lalaong ng aalab ang init na nararamdaman ni Helena sa kanyang katawan,.hinihiling na sanay wag ng matapos pa ang sandaling yon,.sa pag mamadali ni Reid na maangkin ang dalaga ay pinunit na lang nito ang suot na damit ni Helena,.walang tinira kahit isa,.unti unting naging masuyo ang pag galaw ni Reid,.
"your still beautiful,you never change kahit may baby na tayo,.ganun pa din ang epekto mo sakin,."
habang masuyong hinahaplos ang kaliwang dibdib ni Helena at inumpisahang halikan ang kabila nito,.hindi napigilan ni Helena ang sarili sa tindi ng sensasyon na nararamdaman,.marahan nyang kinabig ang batok ni Reid upang lalo nitong mapg butihan ang gingawang pag halik sa kanyang dibdib,.halos hindi magawang umimik ni Helena at walang magawa kundi kagatin ang labi,habang pababa ng pababa ang halik ni Reid hangang sa kanyang puson,.at pababa sa pribadong parte ng kanyang katawan na nka ugaliang pag palain ni Reid,.sa pamamagitan ng kanyang mga dila,.
"Reid,.hmMmM,.ahHhH,.hindi ko na kaya,i need you Reid,NOW!!!"habang napapa arko sa bawat pag sayad ng dila ni Reid sa kanya hiyas,.
"later hOn,.im just starting to indulge you"habang pilyong nka tingin sa mga mata ni Helene,.na halos hindi magawang idilat dahil sa sarap na nararamdaman,. at naramdaman ni Reid ang panginginig ng katawan ni helena,.tanda na malapit na itong lbasan,.
"ahHmMmH,.ahHhH Reid,.shit,im cumming!!!"habang nka hawak sa ulo ni Reid na nasa pagitan ng kanyang mga hita,.
"go on hon,!cum on my mouth,."habang lalong pinag buti ng ginagawa,.at lumabas ang katas ni Helena,.Reid suck all of it,and lick Helena's pussy,. nanghihinang napa bitaw si Helena sa ulo ni Reid habang hinahabol ang paghinga,.na para bang ginapangan ng libo libong kuryente ang katawan nito,.
"nOw your Redy :) " ,....
ahii,.nakapag update din,.
bitin mUna :)
5votes for this chap..at iuud ko sya ng bonggang bongga!!!
my mga tanong siguro kng bakit gnun ung cnbi ni Reid,.next ud na lang,.basta
vote na lang po!comments na rin :*
BINABASA MO ANG
i will wait for you
Romancewhen two hearts are meant to be, no matter how long it takes, no matter how far they go, no matter how tough it seems. Fate will bring them together, to share a life forever. ♥