Bé Sarada năm nay đã được 6 tuổi rưỡi rồi. Bé đang học lớp 1 ở trường tiểu học Konoha.
Hôm nay là sáng thứ 3, bé đi học rất sớm, thường ngày hiếm khi PapaSuke của bé ở nhà nên bé thường đi rất muộn để được chơi với papa lâu hơn. Hình như dạo này bé đang có chuyện gì thì phải???
~~~~~~~~~~~~~~
Mẹ của bé- Sakura dậy cũng rất sớm, cô cũng thắc mắc về những hành động kì lạ của con gái cô mấy ngày hôm nay. Sakura vừa lau dọn nhà vừa hỏi chồng mình- Sasuke
-Em thấy...hình như dạo gần đây Sara-chan của chúng ta có tâm sự thì phải?
Sasuke ung dung đọc báo, nhướng mày lên nhìn vợ mình một cái, hình như anh chẳng ưa gì style ở nhà của vợ mình cả, nói:
-Hn, Sarada nó mới lên lớp 1, cần nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới.
-Ưm..chắc vậy.
Sakura vẫn tiếp tục lau nhà, còn Sasuke thì vẫn đọc báo, đôi khi nhâm nhi chút cafe. Lúc lau nhà thì Sakura thấy có cái gì đó rơi ở dưới gầm tủ, sâu quá, thật khó mà lấy nó ra. Cô thầm nghĩ
-A! Cám ơn anh, Sasuke-kun. Sakura reo lên, chồng cô đã đứng dậy và lấy đồ vật này ra cho cô, thật hiếm khi anh ấy làm như vậy.
-Đó là gì vậy? Sasuke thắc mắc
-Em không biết, Sakura thổi lớp bụi bám trên đồ vật ấy ra, một hình vẽ bé gái tóc đen hiện ra.
-Em biết rồi! Sakura thốt lên, Đó là cuốn nhật kí của Sarada, con bé bắt đầu viết nó từ mấy tháng trước. Chúng ta có nên xem không?
Sasuke nhún vai -Không nên xâm phạm đời tư của con bé.
-Chàng luật sư* à! Anh cũng từng xem nhật kí của em mà!
Hết nói nổi!
-Tùy em, nếu con bé có kiện em thì anh sẽ không quan tâm đâu! Vả lại đừng cho con bé biết, nó sẽ giận chúng ta đấy.
Nói đoạn Sasuke quay người bước về phòng ngủ
-Em biết rồi mà, Sakura cười phá lên, chồng cô đôi lúc thật hóm hỉnh, có lẽ cái nghề luật sư này rất hợp với anh.
-Anh không muốn xem sao?
-Vô vị, Nhật kí của một đứa con nít đáng để coi sao?
-Của em thì đáng?
Sasuke quay lại, đôi lông mày giãn ra, anh nhìn vợ mình một cách ôn nhu "Tất nhiên là đáng, nếu không có nó chắc anh sẽ mất em, mãi mãi"
Sakura cũng chỉ biết lắc đầu, lúc cô mới quen Sasuke, tâm hồn anh như một màn sương, không ai có thể nhìn thấu nó được, nhưng mà trừ cô, chỉ có cô hiểu anh. Tuy bề ngoài như vậy nhưng bên trong anh rất ấm áp, Sasuke đúng là một người chồng người cha tốt.
Sakura mở cuốn nhật kí ra, những hàng chữ xiên xiên méo méo hiện ra, trông thật ngộ nghĩnh.
~~~~~~~~~~~~
Ngày...tháng...năm...
Bực mình quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSakuSara][Đoản] Con Muốn Có Anh Trai!!!
FanficNgười ta bảo..Con nít rất hồn nhiên, nghĩ gì là làm nấy phải không? Trong Shortfic này nói về mong muốn có anh trai của bé Sarada và cuối cùng PapaSuke đã phải làm anh trai cho bé.