( nội dung điểm chính )
Văn án loại vật này các ngươi tùy tiện nhìn ta một chút cũng tùy tiện viết viết =w=
Nói một cách đơn giản, chính là nhị hoàng đồng sự, nghệ danh vi Hanejima Yuhei nghệ nhân Heiwajima Kasuka quân ly khai Ikebukuro đi tới Tokyo trở thành Teiko một thành viên chứng kiến Thế hệ Kỳ tích lớn... Cố sự
Đại khái chính là như vậy miêu ~
Miêu ~~(đây chỉ là vì văn án sắp chữ, tuyệt đối điều không phải bán manh ! )
Nội dung nhãn: Thiên chi kiêu tử có tình cảm thời đại kỳ duyên Tống Mạn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Heiwajima Kasuka (Hanejima Yuhei) ┃ phối hợp diễn: Heiwajima Shizuo, Orihara Izaya đẳng DRRR chúng, Akashi Seijyuurou, Kuroko Tetsuya, Kise Ryota, Aomine Daiki, Midorima Shintaro, Murasakibara Atsushi đẳng hắc lam chúng (bài danh chẳng phân biệt được trước sau) ┃ cái khác: Đam đẹp, bóng rổ, không đầu kỵ sĩ, tĩnh lâm
☆, chương 1: Heiwajima Kasuka hằng ngày
Răng rắc, răng rắc...
"Được, tốt, phi thường tốt !" Mang khoa trương Berets nhiếp ảnh gia bưng máy ảnh càng không ngừng quay giữa sân lưng tựa lưng dựa hai người niên thiếu người mẫu nhấn khoái môn.
Răng rắc, răng rắc, răng rắc...
"Ok, perfect !" Nhiếp ảnh gia hướng về phía hai người giơ ngón tay cái lên, tuyên cáo quay chụp kết thúc.
"Kết thúc công việc ——" "Nha —— !!"
Đáng thương tràng vụ tổ trưởng không đợi phát ra mệnh lệnh, lập tức bị đã sớm chờ đã lâu ngườ hâm mộ đổ lên một bên, bao phủ ở tại cùng nhau tiến lên trong đám người.
"Yuhei tang ~~~~" "Kise tang ~~~~" "Hanejima quân ~~~~" "Ryōta quân ~~~~ "
"Xin cho ta kí tên !!" "Thỉnh cùng ta chụp ảnh chung !!" "Xin theo ta gặp gỡ... Phốc ~ "
Cuối cùng phát sinh lớn mật tuyên ngôn muội tử bị vô tình đánh bay.
Kasuka mặt không thay đổi nhu liễu nhu có chút cứng ngắc khóe miệng, kiên nhẫn thỏa mãn những người ái mộ yêu cầu. Thừa dịp kí tên ký mệt mỏi không đương ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện cùng hắn hợp tác sinh lý bạn cùng lứa tuổi, giới giải trí trung hậu bối Kise Ryota quân chính lóe hắn phó hàm răng trắng noãn cùng ngườ hâm mộ chụp ảnh chung.
...
Ánh nắng , quả thực không cách nào nhìn thẳng... Hài hước mặc địa xoay người, kế tục thoạt nhìn vĩnh viễn cũng làm không được kí tên công tác.
...
Đợi được chân chính ý nghĩa thượng kết thúc công việc, Thái Dương đã xuống núi.
Người đại diện Kuroba mở ra bảo mẫu xa chờ ở bên ngoài hậu, Kasuka lắc lắc bủn rủn đích tay cổ tay, nhấc lên áo khoác dự định ly khai, thế nhưng có người gọi hắn lại.
"Xin chờ một chút Yuhei tiền bối !" Kise bước nhanh chạy đến Kasuka trước mặt của, từ trong túi quần lấy ra bút hòa vở hai tay lập tức, thật sâu cúc cung: "Thỉnh, xin cho ta ký một danh !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko + DRRR] 24 giờ thường nhật
Teen FictionVăn án: Nói một cách đơn giản, chính là Kise đồng sự, nghệ danh vi Hanejima Yuhei nghệ nhân Heiwajima Kasuka quân ly khai Ikebukuro đi tới Tokyo trở thành Teiko một thành viên chứng kiến Thế hệ Kỳ tích lớn... cố sự Nội dung nhãn: Thiên chi...