☆, Chương 33: Kình địch (trung)
Song phương cầu thủ tiến nhập sân bóng.
Teiko trung học thủ phát đội hình: Akashi Seijyuurou (thử xem), Aomine Daiki (PF), Kise Ryota (SF), Murasakibara Atsushi (C), Midorima Shintaro (SG).
Quan Đông trung ương học vườn thủ phát đội hình: Hòa Hisai Chojiro (thử xem), Akai khắc chi (PF), thu dã Heiji (SF), Inoue Wataru ương (C), Matsumoto Hidehito (SG).
Vào sân sau, hai đội bóng mặt đối mặt đứng ở trung quyển, tương hỗ thi lễ: "Thỉnh chỉ giáo nhiều hơn !"
Tài phán đứng ở hai đội trung gian, khéo tay thác cầu khéo tay ác trạm canh gác, tiếng cười vang lên, song phương khiêu cầu, Murasakibara bằng vào nghịch thiên thân cao ưu thế, rất nhẹ nhàng địa thì cướp được cầu quyền, rất nhanh nhìn quanh sau, rung cổ tay, ở đối phương cầu thủ còn không có phản ứng kịp thời gian, cầu đã đến Akashi đích tay trung.
"Chú ý phòng thủ !" Hòa Hisai Chojiro cả tiếng hô, nhưng ở phía sau rất mịt mờ làm bí mật dạng đích tay thế.
Quan Đông trung ương số 7 hòa số 12 cấp tốc vây đủ rổi, vô luận trong người cao còn là thể hình thượng vượt qua xa Akashi hai người giang hai cánh tay vừa đở, phảng phất đem tất cả không đương đều gắt gao ngăn chặn.
... Phảng phất?
Akashi không mang theo ấm áp địa cười cười, loại này không xác định từ ngữ, chưa bao giờ có thể ngăn cản hắn đi tới bước tiến !
Tả? Bên phải?
Xích con mắt màu đỏ băn khoăn đối phương bán tràng, khi nhìn đến đã tại ngoại tuyến chỗ vô cầu chạy Midorima sau thoáng trầm xuống, nhìn đúng phòng thủ hắn hai người cầu thủ ở qua lại di động qua trình trung chuyển thuấn tức thệ không đương, cổ tay vừa chuyển, quả đoán chuyền xa.
Midorima ở bóng rổ vào tay trong nháy mắt thì nhảy lấy đà xuất thủ, bóng rổ dọc theo cao đến không giống tầm thường đường pa-ra-bôn bay qua toàn bộ bán tràng, Zero xúc cầu nhập lam.
"Teiko dẫn đầu đạt được !" Hiện trường xướng ngôn viên kích động rống to hơn, "Khoảng không quét vào khuông ! Là khoảng không quét vào khuông ! Từ xa như vậy cự ly đưa tới, hơn nữa bóng rổ thậm chí ngay cả khung giỏ bóng rỗ cũng không có lau đi ! Quả thực chính là tinh vi khí giới ! Khiến chúng ta nhớ kỹ tên này, Teiko trung học đạt được hậu vệ, số 7 —— Midorima Shintaro !"
...
Kasuka ngồi ở thuộc về Teiko trung học băng ghế khu duy nhất một cái ghế thượng, nhìn không chớp mắt địa kêu một tiếng theo sát tên Kuroko.
"A, Tetsuya quân, ta có một vấn đề cảm thấy rất phức tạp."
Kuroko đồng dạng nhìn không chớp mắt: "Heiwajima quân xin hỏi."
"Ta vì cái gì sẽ ở chỗ này?"
Kuroko tựa hồ rất kỳ quái địa nhìn hắn một cái: "Chẳng lẽ nói Heiwajima quân nghĩ đến thính phòng đi xem tranh tài? Akashi quân sẽ không cho phép."
"Không, ta hỏi điều không phải vấn đề này, mà là..." Kasuka quay đầu theo dõi hắn trạm lam ánh mắt của, một chữ một cái, "Tại sao là ta ngồi ở giám đốc chỗ ngồi? Thủy cốc huấn luyện viên đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko + DRRR] 24 giờ thường nhật
Teen FictionVăn án: Nói một cách đơn giản, chính là Kise đồng sự, nghệ danh vi Hanejima Yuhei nghệ nhân Heiwajima Kasuka quân ly khai Ikebukuro đi tới Tokyo trở thành Teiko một thành viên chứng kiến Thế hệ Kỳ tích lớn... cố sự Nội dung nhãn: Thiên chi...