Don't You Dare Get Back On Me

255 7 2
                                    

Minahal ko siya..Minahal nya ko..

Pero bakit hindi parin kami pwede?

ahhhh..tama...kasi..hindi nya na ako naaalala?

at isa pa ang alam nya iba ang mahal nya...

He just leave me then...Iniwan nya lang ako nang walang sabi-sabi. Binitiwan ako sa ere at hinayaan akong lumagapak magisa!

He chose to leave at magpakalayo layo dahil naguguluhan sya kesa harapin ang mga problema na kinakaharap namin. He chose my cousin over me dahil sya ang naaalala nya at sa huling pagkakatanda nya yun talaga ang mahal nya...

I waited..

Then..I get tired..In 7 long years of painful and lonelyness I learned to stand alone. I Choose to be brave at ibaon sa limot ang pagmamahal ko na sinayang at kinalimutan nya..

Matapos mawala ang lahat sa akin. Then again walang sabi-sabi babalik sya sa buhay ko, and still Doesn't remember me?! and him being my boss and me bilang BABYSITTER nang mga anak nya sa PINSAN KO, sa babaeng umagaw sa akin nang lahat?! 

Ganon na ba kasama ng tadhana sa akin?!. Ni hindi man lang sana binaliktad ang sitwasyon namin! Ako dapat ang boss at sya ang Babysitter para kahit papano may laban naman ako sa ginawa nila sa akin diba?!

Tas ngayon nangpapahiwatig sya sa akin na parang may nararamdaman na siya ULIT! para sa akin?Satingin mo ba ganon ganon lang kadali yon Hunter Cedric Sandoval?

Sayong sayo na yang feelings mo! at kahit lumuhod ka pa sa harap ko gaya ng pagluhod at pagmamakaawa ko sayo noon balikan mo lang ako. Paulit ulit lang din ang sasabihin ko sayo..

"Don't you there get back on me."

-----------------

An: binago ko po yung plot nung story.. dun po sa mga nag vote, comment at nagbasa para sa unang prologue..Maraming salamat po:)))

Don't You Dare Get Back On Me!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon