Thiên hạ tuyệt chi Dược thú - Lâm Bội

386 0 0
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Quyển sách do txt chi mộng [ mê sắc ] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://11dream.com/index.php

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

[ thiên hạ tuyệt chi dược|thuốc thú ] tác giả: Lâm bội

Văn án:

Hòa thân chi đêm, mới gả nương không thấy bóng dáng,

Thiên khung trong ngực lại nhiều hơn cái thị y bách thảo;

Bách thảo lãnh liễm thanh nhã, giống như thánh hoa băng hà,

Thản nhiên lay động sau, bay vào trong lòng của hắn.

Thân là thầy thuốc, chuyên trách làm người an thân kéo dài thọ,

Ai tới bận tâm hắn tình cảm trung?

Tuyết sơn phía trên, vô ích trong núi,

Ai lại để cho hắn tình|chuyện đốt như lửa?

Được dược|thuốc thú tâm người, thích thú trường sinh.

Chương thứ nhất

Thiên hạ đại thế đế hướng trung tâm, khí hậu ôn hòa dùng nông lập quốc, kho lẫm thật rồi sau đó biết lễ tiết, lại nhiều lần vi biên cảnh giao xâm đích di tộc khổ sở, trong đó phía bắc cương đích hổ la la nước vi tối. Trước kia hổ la la nước ngấp nghé Trung Nguyên đồng cỏ và nguồn nước màu mỡ, thường xuyên xâm phạm biên cương, hôm nay túc đủ mã phiêu, lăng phạm không hề, lại như trước là đế hướng đích tâm phúc đại họa.

Hổ la la nước chủ vòm trời, tuổi thượng nhẹ không đứng sau, hắn cùng với bình thường hổ la la quốc vương tộc bất đồng, đối đế hướng văn hóa hướng tới, bởi vậy yêu cầu cùng đế hướng hòa thân, đế hướng hoàng đế tư điểm cử động có thể cùng hổ la la nước kết minh, đối cái khác di tộc nâng kiềm chế tác dụng, vui vẻ đáp ứng, lập tức quyết định đem ngọc tỏa công chúa gả cho phương bắc.

Tống hôn đội ngũ do đế đô hạo hạo đãng đãng xuất phát đi trước biên quan trọng địa quảng xương trấn, cùng hổ la la thủ đô đích đón dâu đội ngũ hội hợp, lại đi trước một cái khác Đại Thành hồng cà thành, cùng chờ ở nên đích nước chủ vòm trời cử hành đại hôn.

Hồng cà ngoài thành, trăm đỉnh trướng bồng đóng quân bờ sông, vòm trời cảnh tượng đón dâu, chỉ là đà vận hành Lý lương thực cập đồ dùng đích gia súc thì có một ngàn đầu, vệ binh cập nô bộc mấy trăm người, vòm trời cưỡi con ngựa cao to phía trên, thần thái phi dương.

Bách thảo vi đế hướng thị y, hắn ẩn tại theo hôn trong đội ngũ dò xét nhìn bầu trời khung, tuổi trẻ đích đế vương bề ngoài tục tằng lời nói phóng khoáng, không nghĩ như trong đích thô lỗ, chính là hắn biết rõ, qua đêm nay, vòm trời liền đem rơi vào tận lực kiến tạo đích ôn nhu oa trong, tại trong lúc bất tri bất giác, theo đế hướng đích tâm ý đi.

Thiên hạ tuyệt chi Dược thú - Lâm BộiWhere stories live. Discover now