Chapter VII

109 5 1
                                    

Angel Pov.

Kanina ka pa nag dridrive Ashley wala pa ba tayo puro puno na baka naliligaw na tayo masyado nang creepy  tung lugar na toh- hayyy kanina pa yan si kim nag rerekramo Tama naman sya kanina pa kami nag bybyahe pero di parin kami nakakarating sa academy .

OMG baka na liligaw na talaga tayo Hohohoho Ashley balik na tayo - rose

Tsk wag nga Kayong O.A Hah ito yung nasa Mapa kaya sinusundan ko lang at please  Shut Up. galit nasabi ni ashley hayyy kilan ba tatahimik ang nasa paligid ko.

Flashforward

OmG ang Gondo *-* sabay nasabi nila kim and Rose pag baba namin nandito na kami sa tapat ng malaking gate, Gate palang masasabi mong pang mayaman tong school na toh.

Paalala ko sa inyo di tayo nandito para mag-Laro nandito tayo para sa mission natin -paliwanag ko sa kanila baka mag laro lang tong dalawa na toh.

Yeah- Bored na sabi ni Ashley

Okay -sabay na sabi nila Kim and Rose.

Bumaba na kami sa Van namin at dumiretso sa gate ng school pag dating namin doon May taong nag hihintay sa amin.

Welcome to South West Academy I'm John Carlo Magdrigal and I am secretary of Mr. Ceo of this school at ako ang inutusan upang i assign kong saan kayo naka assign and girls follow me. Mahabang sabi nito Kaya sumunood nalang kami.

Habang nag lalakad kami marami kaming na kakasalubong na estudyante nakatingin samin.

May bago nanaman ang gaganda nila sana maging clasamate natin sila- girl 1

Oo nga sana kaso lagot sila kina Honey baka pag tripan sila ng groupo nila. Girl 2

Tsk kung sino naman si honey na yun di nila kaya ang group namin.

At di ko namalayan nasa harap na pala kami ng dorm namin.

Ito na ang susi at may apat na kama dyan at kumpito na ang mga gamit enjoy this year bye sabay bow nito sa amin at umalis.

Pag pasok namin bumungad agad samin ang sala at bandang kanan may apat na pintuan at may isa pang pinto sa kaliwa nito at alam kung cr yun at sa kaliwa naman ng sala may kusina masasabi ko nalang maganda ang dorm namin hindi sayang ang bayad.

Wow ang GONDO sabay na sabi nila rose.

Okay mag pahinga na kayo at bukas mag uumpisa na ang mission .sabi ko dito at sabay pasok sa isang kwarto.

Pag pasok ko humiga agad ako ano kaya ang mangyayari bukas. Tsk matutulog na nga.

----------------------------------------------
Nakapag update din thank you po
Sa pag hinintay sorry di ko kasi alam kong ano isusulat ko eh.
Nahihirapan ako lalo na di ko
Alam kong ano ang magandang
Next chapter pero this day mag uupdate na ko pero di araw araw.

Salamat sa lahat na nag babasa at nag hihintay ng next chapter at sorry kong maraming wrong grammar cp lang kasi gamit ko

Ashley dianne soo picture

Accidentally Inlove To My Enemy GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon