Cắn Lân Nhi môi dưới ra bên ngoài kéo kéo, đợi đến nghe thấy tiểu cô nương nhuyễn nhu "Tê..." Một tiếng, Dịch Nam Phong cười khẽ, liền bản thân cắn địa phương hàm tiến miệng chậm rãi mân trấn an.
"Đinh..." Thang máy mở, nhà đơn nhà trọ, chỉ có Dịch Nam Phong một cái hộ gia đình, đương nhiên cũng sẽ không sợ có khác gia nhân nhìn đến. Miệng đều không ly khai một chút, vẫn là liếm hấp, thoáng ôm cao Lân Nhi một điểm, phương tiện bản thân thân cắn độ cao, hai người liên thể nhi giống nhau hướng trốn đi.
Lấy ra chìa khóa mở cửa, "Oành..." Một tiếng, Giản Lân Nhi đã bị áp ở ván cửa bên trên.
Hai tay nâng Lân Nhi mông ôm lấy đến, □ đi phía trước đứng vững Lân Nhi □, hai người thiếp gắt gao, Dịch Nam Phong hơi thở phát thô, biên thân biên quan sát đến tiểu gia hỏa phản ứng,
Dịch Nam Phong đại Lân Nhi tám tuổi, Dịch Nam Phong có thể đi ngang qua thời điểm, Giản Lân Nhi còn không biết ở nơi nào đâu, ở Dịch Nam Phong trong lòng, Lân Nhi cũng không chính là cái vật nhỏ sao, quật khí, không nghe lời, mèo con giống nhau bắt người vật nhỏ.
Thấy hơi hơi mở mắt to lúc này đã mạo thủy nhi, Dịch Nam Phong trong lòng giống bị cái tay nhỏ bé nắm lấy giống nhau, vội vàng đã nghĩ đem bản thân tiến vào đi, chui vào tiểu cô nương chỗ sâu, hoàn toàn không để lối thoát chiếm lĩnh cái kia thần bí nhi.
"Bảo bối, chân vòng ta thắt lưng." Thủ ôm Lân Nhi không có phương tiện bản thân hành động, ngực đè ép cao ngất nộn thịt chỗ, môi dán tại Lân Nhi thịt vù vù môi nhi thượng thấp giọng nói, phát ra tiếng khi ma sát, mang đến tê dại cảm so đại lực thân cắn còn khắc sâu. Không tự chủ được, còn mặc quân khố hai điều tế chân triền đến Dịch Nam Phong kính trên lưng.
"Ngoan..." Thở dài giống nhau nói một tiếng, Dịch Nam Phong đầu lưỡi tiến vào Lân Nhi trong khoang miệng, chinh chiến thảo phạt, bên trong Tiểu Hương lưỡi nơi nào là nhân gia đối thủ, chung quanh trốn tránh bất chính tướng mạo chạm vào, nhưng là về điểm này nhi tư mật không gian, lại trốn, chung quy làm cho người ta bắt. Hấp toát, uống cạn nước ngọt nhi, dụ nửa thanh Tiểu Hương lưỡi đi vào bản thân trong khoang miệng chơi đùa, hai người không có tư mật đáng nói, ngươi là của ta, ta chính là ngươi, chân chính thủy □ dung.
Tác giả có chuyện muốn nói: Không phải cố ý muốn ngừng ở trong này niệm niệm thề tình tiết bản thân đi đến nơi đây điểu ~~~~ thân nhóm biểu chụp ta a a a (chạy trối chết)
Nay cái không hữu hảo xem tái sự cho nên càng tương đối sớm nói trong đầu chưa từng có đại cương không có tồn cảo viết xong liền phát nhân tang không dậy nổi,,,,,
Tiếp đến thông tri minh nhi liền V điểu ~~~~ canh ba cái gì yếu nhân mệnh,,,,
Lặng lẽ cùng nãi nhóm nói ngẩng giống như nhập V ngày đầu tiên tiền lời quyết định ở cất chứa giáp vị trí,,, vì chiếm cứ có lợi địa hình,, nãi nhóm minh cái phải cấp lực a a a dưỡng phì đảng nhóm cho ta minh cái biểu dưỡng phì a a a minh cái hoa Hoa Thần mã điểm cho ta tát tát ha cúi đầu lui ra O(∩_∩)O~
, Chương 23 (canh một)
□ gì đó có bản thân ý thức tìm kia nơi tản ra ấm áp cùng ẩm ý nhi đỉnh làm, Dịch Nam Phong rốt cục cùng kia tiệt nhi Tiểu Hương hương thịt chơi đùa đủ, dời miệng, cấp đã thở hổn hển cô nương lưu thời gian thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Vừa thượng rốt cuộc - Xá Niệm Niệm (full)
RomanceVừa thượng rốt cuộc Tác giả: Xá Niệm Niệm Văn án: "Lão nương hôm nay không thượng ngươi, lão nương sẽ không kêu Giản Lân Nhi!" Nghe một chút, đây là nay mai mới mãn mười tám tuổi nãi oa nhi nói lời nói, nàng mạnh hơn Thái tử gia!! Dịch Nam Phong cả...