4

69 2 1
                                    

hiện bình, ba bột la sắc mặt thật dữ tợn.

Dịch Nam Phong ở giữa không trung thời điểm nhất thương bắn rớt một cái giám thị khí, rớt xuống thời điểm, theo kế hoạch tốt lộ tuyến, theo tầng cao nhất phiên đi xuống một đường giải quyết xong giám thị khí, Giản Lân Nhi bọn họ mới vừa ở dưới lầu chạy hai bước thời điểm, Dịch Nam Phong đứng ở bọn họ cửa sổ bên ngoài, bên trong không có người.

Trời mưa thực vội, Dịch Nam Phong trong lòng trầm một chút, nhất đạo thiểm điện lăng không xẹt qua, xa xa bôn chạy hai đạo thân ảnh ánh đập vào đáy mắt.

Xoay người nhảy xuống, vừa định truy đi qua thời điểm, ba bột la phái tới quân đội đã đón Giản Lân Nhi cùng Địch Mặc đi lại, hai người quay đầu trở về chạy.

Dịch Nam Phong vừa thấy đối phương nhân sổ, đè nén tai nghe nói phương hướng, theo hai người cùng nhau chạy, lầy lội đường cấp mọi người đi tới đều mang đến lực cản, nhưng là nhân gia quân lực cường, mất mạng đi phía trước chạy, mặt sau có người không ngừng nổ súng, "Thợ săn" huấn luyện có tác dụng, Giản Lân Nhi cùng Địch Mặc tốc độ cùng bôn chạy độ cong đều là nhanh nhất tốt nhất, mắt thấy lại chạy xuống đi chính là rừng cây nhỏ thời điểm, theo ở phía sau nhân không thấy "Ầm vang" một tiếng, màng nhĩ qua lại chấn động, theo dư ba nằm sấp xuống đi, một viên bom đầu ở tại phía sau.

Nhưng là đối phương một viên bom đã ở phụ cận nổ tung, nhiên sau Giản Lân Nhi nghe thấy vô số cẩu tiếng kêu.

"Không tốt." Ghé vào cách đó không xa Dịch Nam Phong thầm kêu một tiếng, đây là đại đàn chó săn tài năng làm ra động tĩnh. Quả nhiên, rừng cây nhỏ lí bắt đầu trào ra một đám chó săn, này đàn cẩu trong ngày thường chính là lấy thịt người uy thực, ở trong này, tối không thiếu chính là người chết hoặc là người sống thịt, nghe thấy gặp người thịt hương vị, này đàn cẩu điên rồi giống nhau hướng ra chạy.

Đạn pháo thanh, thương tiếng vang, tiếng kêu thảm thiết, chó sủa thanh, lôi điện thanh, mưa to thanh, kiến trúc sụp xuống thanh, đại hỏa nổi lên bốn phía thanh đan vào ở cùng nhau, đó là một thế nào ban đêm?!!

Kéo Lân Nhi thủ, hai người chạy như điên, lúc này bọn họ còn chưa có phát hiện Dịch Nam Phong ở. Số ít đại cẩu bắt đầu khứu người chết thân thể, nhưng là càng nhiều lại hướng người sống chạy tới.

Xuất ra cuộc đời tốc độ nhanh nhất, đãi một cái phương hướng đi phía trước chạy, nước mưa hồ ánh mắt đều không mở ra được, hai cái đùi chung quy là chạy bất quá tứ chân, đồng trong lúc nhất thời, hai người đều dừng lại, ghìm súng một trận bắn phá, Giản Lân Nhi cho tới bây giờ không biết ba bột la thế nhưng dưỡng nhiều như vậy điều cẩu, gần như một trăm điều, một trận một trận hướng về phía trước.

Viên đạn đã không có, bay lên một cước đá văng ra một cái phác đi lên cẩu, liên nhặt tiếp theo chỉ thương thời gian đều không có, hai ba chỉ xông vào trước nhất mặt cẩu treo nước miếng phác đi lên, nhanh chóng làm tốt cách đấu chuẩn bị, một cước tiếp một cước đá ra đi, hai người đều ở cùng cẩu triền đấu trung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại] Vừa thượng rốt cuộc - Xá Niệm Niệm (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ