Chapter Four
Kelsey's POV
Naalimpungatan ako nung may pumitik ng noo ko.
Watda -.-
Nagmulat ako at kung minamalas ka nga naman eh. Mukha ni Zykreid ang una kong nakita --,
Pwedeng matulog na lang ulit?. Atleast tahimik ang buhay ko pag tulog.
"Tulog mantika ",sabi niya tsaka umayos ng upo. Nasa loob pa din pala kami ng kotse.Napa-tss na lang ako.
Napatingin siya sakin habang nakakunot yung noo. -.- KAya maagang natanda eh -.-
"Bakit ka pa andito?. Baba na...ano?. Dito ka lang?. Hindi ka mag-aaral?. Mag-aasawa ako ng mangmang?.",pang-aasar niya.
Agad ko siyang binatukan kaya napa-aray naman siya tsaka napa-poker face ulit.
'Nahiya naman daw ako. Ang talino mo kasi eh.',sarcastic kong sabi pero lalo lang akong nainis nung sinagot niya ko ng "I know"
HAMBOG TALAGA . KINGINA. =_=
Bumaba na ko ng kotse tsaka lumakad palayo sa kotse niyang bulok. (Kahit bagong bili lang ata --, PAke ko?.)
Dumiretso na ko sa classroom. Marunong naman siguro siyang maglakad mag-isa diba? .
(Syempre Kelsey --, Pantanga yung tanong mo -.-)
WHatevs. Bahala siya .
Pagdating ko sa classroom. Konti pa lang yung estudyante . Maaga pa naman kasi eh. Tsaka malalaman mo kung mag-ta-taym na pag andami na pumapasok sa classroom. --, On time pumasok mga classmates ko eh.
"Pipino.",tawag ng kung sino pagkaupo ko.
Nakita ko si Zyk sa pintuan nakatayo habang naka-cross arms.
"Pipino. ",ulit niya. Napatingin ako sa paligid.
"Ikaw sinasabihan ko ng pipino. ",sabi niya sabay lapit sakin. "Napansin ko kasi kanina. Flat Chested ka na nga pati pwet mo pipi. ",sabi niya sabay tawa.
(A/N : Readers. ..spg hahaha. Dejowk. Be open minded. SHh kayo dumadaan ako sa hormonal change ngayon. Moody ako ngayon -.- in short tamad. HAhaha. )
'Gago ka ah ',sabi ko kaya lalo siyang natawa.
"Kababae mong tao ang lutong mong magmura.",sabi niya tsaka ulit tumawa --, weirdthou. Hahaha.
"Samahan mo ko mamaya bibili akong Pedigree.",sabi niya tsaka umupo sa tabi ko.
'Bakit?. Kakainin mo?.',tanong ko.
"Hindi...food supply natin ng 1 year ...isang butil isang araw.",sagot niya.
Binatukan ko siya kaya napaaray na naman siya.
'Gagu. Hambog. Cactus ka ng malutong.',sabi ko sabay pakita ng middle finger ko sa kanya.
Nagulat ako nung niyakap niya ko.
'Eeww. Get off me asshole.',nandidiri kong utos habang pilit na kinakalas yung yakap niya sakin.
"Bawat isang mura mo ikikiss kita sa lips.",bulong niya.
Agad ko siyang tinulak palayo.
'Gagu k~~'
O_O
'Tangna~~ hmppp'
O.O
He cut me off again.
'Bwisit ka. P*ta k~~~'
Naramdaman ko nanaman yung labi niyang dumampi sa labi ko. >.<
Agad ko namang tinakpan yung bibig ko.
"Nasarapan ka ata ...paulit-ulit ka eh .",pang-aasar niya sabay hagikgik.
Pinagpapalo ko naman siya pero puro salag lang ginagawa niya.
"Hey. Hahaha. Ano?. Fiancee naman kita ah?. Magiging asawa kita. Kunwari ka pa gusto mo naman ako. ",pangbbwisit niya pa tsaka tumawa tawa pa.
'Mas magandang tahimik ka na lang kesa ganyan ka. Nakakairita. Hmp. Diyan ka na nga.',sabi ko tsaka lumabas ng classroom.
Hambog na nga...manyak pa. >.< Aish.
~~~~~
A/N : Tatapusin ko 'to huhu. Kaya ko 'to. ajujuju. HAHAHA.