Chương 1

107 7 8
                                    

Neko là một cô gái rất bình thường. Ngoại hình bình thường,học lực bình thường,... và đôi khi đầu óc còn trong ngược cành cây nữa. Nói chung là Neko không có gì đặc sắc a,nhưng lại bỗng nhiên nhận được thư mời đến World Academy - một học viện danh giá bậc nhất trên thế giới. Và theo như Neko biết,thì học sinh của học viện này toàn là nam thanh nữ tú đến từ mọi quốc gia,và nếu như họ không có học vấn uyên thâm thì cũng là thiên tài của một lĩnh vực nào đó,như âm nhạc hay hội họa,... Đó là một học viện quý tộc

Thế thì,tại sao một đứa con gái tầm thường như Neko lại có diễm phúc lọt vào ngôi trường danh giá ấy nhỉ ? Tay mân mê phong thư màu vàng nhạt như nắng, Neko lại bắt đầu suy nghĩ vu vơ. Có khi nào thư gửi nhầm người không nhỉ ~?? Anou,có thể lắm nha !! Sau 5 phút trân trân nhìn cái phong thư, và chắc chắn người nhận là mình,thì cô quyết định mở nó ra. Hưm,là chữ viết tay. Vào thời này,khi công nghệ thông tin phát triển thì một bức thư tay như thế này là rất hiếm. Lá thư với những câu chữ ngay ngắn và nắn nót,cùng mùi hương hoa hồng nhè nhẹ thoảng . Neko bắt đầu đọc bức thư một cách cẩn thận,như sợ rằng con chữ sẽ tan biến.

"Okay,xác định rồi !! Mai mình sẽ đến Học viện W. " - Neko tự nhủ,vẻ cương quyết hiện rõ trên mặt cô gái trẻ. Xem ra,ngày mai sẽ là một ngày rất sôi động đối với cô đây !! Cái cửa ước mơ cuối cùng đã rộng mở đón cô !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~OoO ~~~~~~~~~~~~~~~~~~OoO ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Và hiện tại,cô đang đứng trước cổng của Học viện W. . Thật sự là Neko đã từng mường tưởng đến sự xa hoa của học viện,nhưng mà .............................nó còn xa hoa hơn cô tưởng tượng nhiều !! Cánh cổng rào cao hơn cả chục mét,chầm chậm mở ra khi Neko xuất trình bức thư mời hôm trước và cả một cú điện thoại cho ông hiệu trưởng "êu quế" để thông báo sự xuất hiện của một đứa học sinh mới . Hôm nay là ngày đầu Neko nhập học nên cô vẫn chưa có đồng phục,cũng như sách vở. Thậm chí,cô còn chưa kiểm tra năng khiếu - một bài test nhỏ bắt buộc tại đây . Và giờ đang Neko đang cố lê từng đến Văn phòng của Hội Học Sinh để làm đơn nhập học nữa . Lệ nóng tuôn trào, trường tiêu chuẩn thế giới có khác,rộng kinh!! Đã thế Neko còn là một đứa mù đường nữa TTvTT Và hơn cả tiếng sau, Neko đã tìm ra được cái văn phòng trìu mến ấy . Cô thận trọng gõ từng tiếng nhẹ lên cánh cửa gỗ "cốc cốc "

- Mời vào !!! Và nếu là Gilbert thì tôi sẽ không chấp thuận cái dự án ngu ngốc ấy đâu nhé !! - Một giọng Anh đặc sệt,mang đậm âm điệu của dân bản xứ vang lên.

Neko thoáng chút luống cuống,tay cứ cố vặn nắm cửa nhưng tiếc là ..... cánh cửa vẫn chẳng mảy may nhúc nhích . Bất chợt,sau lưng vang truyền đến thanh âm nhẹ nhàng.

- Petite dame, em đứng ngoài đây làm gì ???

Hơi thở ấm nóng phả nhẹ trên vành tai,khiến Neko giật mình, giọng ấp úng :

- T---tôi ... !! C--c--chỉ .........!!

Cô run người bần bật như kẻ trộm bị bắt quả tang,đôi mắt xanh pha hổ phách nhắm chặt lại không dám nhìn kẻ đối diện. Tập hồ sơ trong tay cứ thế mà rơi tuột xuống đất. Nhưng anh chàng kia đã nhanh chóng chộp xấp hồ sơ lại .

- Petite dame, sao em lại run thế !! Em có sao không nào ?

- K--không sao a !!

- Đây là của em nhỉ !! Ể,tên em là Alice Laurent* - học sinh mới chuyển tới hôm nay à ?? - giọng nói trầm ấm kia thoáng chút ngạc nhiên khi nhìn thấy cái tên được viết ngay ngắn trên bìa hồ sơ. - Em định gặp Arthur để nộp hồ sơ nhỉ ??

Không đợi Neko nói tiếp,anh chàng người Pháp kia đã kéo tay cô vào văn phòng. Gương mặt Neko cứ ửng hồng lên,dù sao thì đây cũng là lần đầu tiên có người khác giới nắm tay cô. Ngay khoảng khắc,cánh cửa Hội học sinh bật mở,Neko dường như đã thấy ánh hào quang chói lóa,người con trai trước mặt như vị thiên sứ dẫn cô từng bước đến thiên đường.

- Bonjour Artie ~~~~~ !!

- Francis Bonnefoy !!!! Anh LẠI đến muộn,M-Ộ-T-L-Ầ-N-N-Ữ-A !!!! Và đừng có gọi tôi bằng cái tên đó !!!!

- Thôi nào !! Artie nghe dễ thương mà !! Hay cậu muốn đại ca gọi cậu là " Sâu Róm " !!! - Francis bỡn cợt,tay thân thiết choàng cổ người kia.

- Ughh !! - Mặt người nào đó đã bắt đầu nổi hắc tuyến và....

*Bốp*

Thiên sứ đẹp ngời sáng vài phút trước nay đã trở thành một vật thể gì đó, không thể xác định được. Neko nuốt nước bọt cái ực, 5 giây mặc niệm cho anh chàng kia. Anh đã ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ . Bỗng, thanh âm trầm nhẹ,ấm áp đặc trưng của người Anh vang lên.

- Em là Alice,học sinh mới chuyển trường nhỉ ?? Thành thật xin lỗi vì đã khiến em thấy cảnh không hay vừa nãy !!-Tay chỉnh lại cà vạt cho thẳng thớm,Arthur mỉm cười nói.

- H---hai !!! Không sao ạ !!

- Em tới làm hồ sơ nhập học nhỉ ?! Mời em ngồi !!

Arthur lịch thiệp kéo chiếc ghế đối diện bàn Chủ tịch học sinh,và sau đó,anh cũng ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch.

- Được rồi,Alice !! Xin tự giới thiệu,anh là Arthur Kirkland,là đàn anh của các em,đồng thời,anh cũng là Chủ tịch Hội học sinh. Anh biết em khá bất ngờ khi bức thư đến vào ngày hôm qua,nhưng đừng lo ! Không phải là sai lầm hay gì đâu ! Từ hôm nay,em chính thức là một học sinh của World Academy. Còn đây là,đồng phục và sách vở của em.

Vừa nói,Arthur vừa bê ra một chồng sách cao ngất ngưởng cùng với bộ đồng phục caro đỏ nhạt. Thề có Chúa,chồng sách ấy có thể đè chết người đấy !! Lệ nóng lại trào dâng,Neko thầm nói : "Chúa ơi,con chưa muốn bị đống sách ấy giết chết đâu Ọ v Ọ "

- Bây giờ,em ký tên vào đây nhé !!

Arthur chìa ra một tờ giấy,và Neko vui vẻ kí vào. Nhưng ..... liệu cô có biết,tờ giấy kia sẽ quyết định số mệnh của cô !! Vòng tròn 12 số cổ xưa đã bắt đầu chuyển động,tai ương liệu có tới gần ???

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~OoO ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ps : chap 1 đã xong rồi > v < Cơ mà Neko cứ thấy nó nhảm thế nào ấy Ọ v Ọ




















Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

World AcademyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ