BOYFRIEND 3

"Boogsh. Click" Isinara na namin ang pinto ng kotse at nilock ito ng driver.

"Ma, asan ba tayo pupunta?" Tanong ni Jella

Ako naman siguro sa panibagong bahay na namin. Naalala ko ang nangyari kanina sa restaurant pero isa isa narin kaming nagkahiwalay nung uwian.

"We're here!" Sabi ni Papa

Napakalaki ng gate siguradong parang palasyo ang bahay sa loob. May mga puno at medyo mataas pa ang sinubaybay ng aming sasakyan at nakarating kami sa isang lote. Mali kami hindi malaki ang bahay kundi napakalaki ng MGA BAHAY.

Nandilat lahat ng mga mata namin sa aming nakita pag dating sa may dulo ng daan ay may napakalaking Puno. At nakapalibot ang isa, dalawa, tatlo, apat, lima, anim, pito, walo, siyam, sampu. Sampung bahay ay teka labing isa at labing dalawa pero yung dalawa ay medyo di gaanong malaki pero para parin itong mansion. Ngunit yung ikalabing isa at ikalabing dalawang bahay akalain mong mala palasyo talaga ang istraktura. Bumaba kami sa pang sampung bahay

At pagpasok namin

"ANNYEONGHASSEYO! Welcome ! I'm Butler Jang" Sabay bow "the butler of the 10th house. I'm one of the right hand of Madam SY."

"ANNYEONGHASSEYO! I'm the Head Mistress of the 10th House, You can call me Head Mistress Song everything that you need and the cleanliness of your house and the assurance of your food we will give it to you." Sabay bow ng 5maids pati siya

"This house is actually built just last year. There are 3 floors in this house plus an underground basement. For the ground floor this is "The Receiving Area" where we welcome you all. Then pointing to the right is the "Dinning Area" behind those two doors, one from the left and one from the right is the "Kitchen". There are two comfort rooms in this floor one behind the 55 inch Television in the Dinning Area, the other is at the back, off to the backyard."

Papunta kami sa may golden door and it is actually the elevator. Grabe diba? Yaman lang hahahaha

"Then we go to the Second floor, the rooms are located here, The Master's bedroom at the right and the two bedrooms's of Miss Jella and Mr. Ron. Each bedroom has a CR, plus a hot n cold shower, jacuzzi and sauna."

Then sumakay ulit kami ng elevator.

"Last but not the least the third floor. In this floor will be Miss SeRa's room, The entertainment room and the Music room and a Terrace for your Tea time and the outdoor pool as well."

"Let the maids send you to your respective rooms and after that you dress up because a party in the 13th house located at the back of the other houses are prepared for all of you."

"Also, the outfits that you will be wearing will be sent to your rooms in awhile. World renowned designers coming from the different parts of the world."

Bumaba na sila sa second floor at ako ay naiwan sa third at biglang kinausap ni Butler Jang

"I've heard about the chaos at your school. Are you alright?"

"I'm okay po." At ngumiti ako.

"Tomorrow, you will not be going to school as well as the boys. We will be having a Press Conference and make an official statement about you."

"What about me Butler Jang?" Tanong ko

"Madam SY will be the one who will tell you."

Paglabas ko galing banyo may mga make up artists na at isang Rack puno ng mga damit.

"Haven't you worn a contact lens before?" Tanong ng make up artist

"Not yet" sagot ko nman

"Starting today you will be wearing contact lenses and i will be your personal make up artist." "I will be with you anywhere you go especially when you will be appearing in televisions."

"Hello my name is Jenny Lee, I will be your stylist. From head to toe outfits, i will be the one choosing and styling you."

Huh? bakit naman ako lalabas sa TV? tanong ng isip ko. At ano ba to napaka gulo. Noong isang araw lang isa akong normal na estudyante at ngayon dahil sa bait ng lolo ko at dahil nag-iisang anak lang si papa amin nabuhos lahat sa amin ang blessings.

Di ko namalayan na tapos na pala ang hair and make up ko, sa dami ko ba namang iniisip.

Binigay sa akin ni Jenny ang susuotin kong damit, ang disenyo?

http://www.fashionstylemag.com/wp-content/uploads/2015/04/10397159_951874831524270_1098499192657705120_o-1024x640.jpg

DESIGNER: PAOLO SEBASTIAN

.................................................................

To be continued Part2 Boyfriend number 3 :)

Maraming salamat po sa patuloy na pag subaybay And to those people na inadd ang story na ito sa kanilang Reading Lists Thank you so much.

PLEASE DO COMMENT, SHARE AND LIKE. ALSO, PLEASE DO READ MY ONGOING WORKS AS WELL.

KOREA, POREBER and I'M INLOVE WITH TWO GUYS AND ONE GAY.

_ANNEGURU xiexie, kamshamnida, arigato